Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Bremer Valves Việt nAM

Bremer Valves Việt Nam có một loạt sản phẩm bao gồm van bi nổi và van bi trục từ ½” đến 30”, các loại áp suất khác nhau, được làm bằng thép carbon tiêu chuẩn hoặc bằng thép không gỉ, song công, titan siêu song công hoặc hợp kim ngoại lai cho các ứng dụng khác nhau. Van bi được sản xuất cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau: Dầu khí, Hóa dầu, Hóa chất, Dược phẩm, Thực phẩm



Đại lý  Van BREMER Việt Nam có thể thực hiện tất cả các thử nghiệm bổ sung sau, nội bộ hoặc sử dụng các phòng thí nghiệm được chứng nhận:

EN10204 3.2 Giấy chứng nhận nguyên liệu thô

Thử nghiệm đông lạnh theo BS 6364:1984

Kiểm tra nhiệt độ cao

Kiểm tra chân không

Thử nghiệm khí áp suất cao nitơ

Khí thải chạy trốn với loại Helium ISO 15848-2

Kiểm tra chu kỳ

Kiểm tra thâm nhập thuốc nhuộm

Kiểm tra hạt từ tính

PMI

Kiểm tra siêu âm

Kiểm tra RX

Kiểm tra độ cứng / Ferrite / Ăn mòn

Mô tả van đầu ra dưới cùng

Van bi đáy BREMER có thiết kế hình học cho phép dòng chảy trôi chảy và ngăn chặn sự ứ đọng của chất liệu.

Van của chúng tôi cung cấp giải pháp tốt nhất:

nơi yêu cầu không gian chết tối thiểu giữa bóng và bể

nơi phương tiện truyền thông có thể bị đình trệ ở cửa ra của bể

nơi bắt buộc phải trộn đầy đủ thể tích lò phản ứng

Ưu điểm so với van đáy bể thông thường:

CV cao hơn

Luồng trực tiếp

Thao tác quay vòng quý đơn giản (Tự động hóa dễ dàng)

Trọng lượng thấp và nhỏ gọn

Bảo trì dễ dàng

Đối với dịch vụ LNG và cho tất cả các ứng dụng có nhiệt độ thấp, môi trường hóa lỏng hoặc bảo vệ môi trường an toàn là trọng tâm chính, BREMER VALVES đã thiết kế một loại van bi BREMER VALVES đầu vào “loại bi bên” mới, kết hợp các đặc điểm và ưu điểm của van bi trục truyền thống với “ C” hoặc van khu vực. Trọng tâm của van này là “thiết kế bóng bên” sáng tạo (đang chờ cấp bằng sáng chế).

Các giá đỡ (trunnion) và quả bóng định hướng hoạt động dựa vào một chỗ ngồi duy nhất ở phía trên của van.

Không có khoang cơ thể bên trong van tránh nguy cơ quá áp suất hơi do giãn nở nhiệt và thay đổi pha của môi trường lỏng.

Mô-men xoắn hoạt động thấp hơn do một chỗ ngồi.

Thiết kế dễ dàng và đơn giản, van có thể được tháo rời để hàn hoặc bảo trì mà không cần bất kỳ công cụ đặc biệt nào. Khả năng chuyển đổi phía đầu vào và đầu ra của van với van đã được lắp đặt và hàn vào đường dây.

Thiết kế cổng thẳng hoàn toàn không hạn chế diện tích, lỗ hổng hoặc hốc, đảm bảo CV tối đa, tổn thất áp suất thấp, không bị mài mòn do xói mòn hoặc xâm thực.

Ghế năng lượng lò xo kim loại với chèn mềm.

Miếng đệm ghế thường được làm bằng PTFETFM hoặc PCTFE nhưng các vật liệu khác có sẵn theo yêu cầu theo các yêu cầu đặc biệt, bao gồm bóng và ghế phun HVOF từ kim loại đến vonfram kim loại hoặc cacbua crôm.

Đệm kín mặt sau bằng đệm môi lò xo PTFE + Elgiloy®, đảm bảo độ kín hoàn hảo và tuổi thọ cao trong dải nhiệt độ rộng từ -193°C đến 200°C.

Bên cạnh đệm môi PTFE, một vòng than chì mở rộng đảm bảo tuân thủ an toàn cháy nổ.

Bremer Valves là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất van. Được thành lập vào năm 1947 gần với mục đích sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, vào những năm 60, BREMER đã quan tâm đến một loại van sáng tạo, mới vào thời điểm đó: van bi BREMERvan điện từ BREMERvan thủy lực BREMERvan khí nén BREMER.Vào năm 1990, BREMER đã thực hiện thử nghiệm đông lạnh đầu tiên của họ, dẫn đến việc sản xuất van đông lạnh ngày càng nhiều đến mức công ty có một cơ sở bên trong để thử nghiệm đông lạnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét