Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

Bộ điều khiển Chromalox

 

Cho dù đó là gia nhiệt bằng khí ở nhiệt độ cao, nồi đun lại, hơi nước quá nhiệt hoặc xử lý nước quan trọng, Đại lý cảm biến Chromalox đều có giải pháp xử lý nhiệt phù hợp cho bạn. Khách hàng trên khắp thế giới tin tưởng vào kinh nghiệm kỹ thuật của chúng tôi trong quá trình tạo nhiệt, sự nhạy bén của chúng tôi đối với dịch vụ tại chỗ và các sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi.

Những khách hàng muốn duy trì dòng sản phẩm liên tục cần một nhà cung cấp cáp sưởi ấm mà họ có thể tin tưởng. Đó là lý do tại sao rất nhiều người dựa vào Chromalox Việt Nam để cung cấp dòng sản phẩm tốt nhất cho các nhu cầu bảo vệ nhiệt độ quy trình, chống đóng băng và chống thời tiết lạnh của họ. .



Chromalox là nhà cung cấp cao cấp các công nghệ nhiệt điện trên toàn cầu. Chromalox Việt Nam thiết kế các giải pháp nhiệt tiên tiến mang lại hiệu suất vượt trội cho các ứng dụng quan trọng và lâu dài của khách hàng. Trong hơn 100 năm,Chromalox đã định hình lịch sử của quy trình gia nhiệt công nghiệp và ngày nay dẫn đầu quá trình chuyển đổi năng lượng, vật liệu, công nghệ tiên tiến, sức khỏe và dinh dưỡng trong tương lai.

Cáp CPR 3XL1-CT, 3XLE1-CT, 3-FLX-1-FOJ, TSR31F Chromalox được thiết kế để sử dụng cho nhiều ứng dụng bao gồm bảo vệ chống đóng băng đường ống, duy trì dòng chảy, khử băng trên mái nhà và máng xối, làm ấm sàn và ngăn chặn sương giá ở tủ đông. Cáp CPR 3XL1-CT, 3XLE1-CT, 3-FLX-1-FOJ, TSR31F của chúng tôi được cấu tạo từ lõi polyme tự điều chỉnh, giúp điều chỉnh tự động và hiệu quả sản lượng nhiệt của nó theo những thay đổi về nhiệt độ đường ống dọc theo chiều dài của cáp sưởi. Cáp CPR của Chromalox có thể được cắt theo chiều dài để dễ dàng đi theo đường ống của dự án nhằm bảo vệ nó khỏi nhiệt độ đóng băng. Bộ điều khiển  Chromalox hiện có mật độ năm watt - 3, 5, 8, 10 & 15 watt/ft và được chấp thuận sử dụng trong các ứng dụng được liệt kê ở trên. Cảm biến nhiệt độ Chromalox CPR 3-1CT-512209 của Chromalox có sẵn cho điện áp 120V hoặc 208-277V và có dây dẫn bằng đồng 16 thước để cho phép tối đa hóa độ dài mạch.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét