Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

Phanh Kateel Việt Nam

 

Kateel tin tưởng – “thiết kế và sản xuất sản phẩm chất lượng cao”. Lấy khách hàng làm trung tâm là trọng tâm chính của chúng tôi, điều này đạt được nhờ giao hàng kịp thời và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.



Kateel cung cấp phanh đĩa khí nén Kateelđại lý phanh Kateel, phanh thủy lực Kateel cho thị trường công nghiệp Việt Nam. Dòng phanh thủy lực Kateel sử dụng dầu thủy lực có công thức đặc biệt (Hydrol 68) để cung cấp áp suất thủy lực mong muốn. Những hệ thống phanh thủy lực này yêu cầu một bộ nguồn thủy lực để vận hành phanh. Có thể đạt được mô-men phanh thay đổi bằng cách điều chỉnh áp suất thủy lực như trong biểu đồ.

Kateel  là một trong những nhà sản xuất lớn nhất của nhiều loại linh kiện cơ điện bao gồm phanh, Lót phanh – Thiêu kết / Hữu cơ và Kẹp đường ray. Sản phẩm của Kateel Việt Nam tìm thấy ứng dụng trong các ngành công nghiệp đa dạng sử dụng các bộ phận chuyển động cơ điện hạng nặng. Trụ sở chính và các đơn vị sản xuất của chúng tôi được đặt tại Bangalore và chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin phanh đĩa khí nén Kateel, đại lý phanh Kateel, phanh thủy lực Kateel. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét