Trong gần 150 năm, Woodward
đã được thúc đẩy bởi mong muốn không ngừng giải quyết, cải thiện và giải
quyết những thách thức mà khách hàng của chúng tôi-và khách hàng của họ phải đối
mặt, đổi mới các sản phẩm kiểm soát năng lượng cho các ứng dụng công nghiệp và
hàng không vũ trụ
Woodward, Inc. một
nhà thiết kế , nhà sản xuất và nhà cung cấp dịch vụ người Mỹ về hệ thống điều
khiển và các thành phần của hệ thống điều khiển máy bơm nhiên liệu Woodward, bộ
điều khiển động cơ Woodward, bộ truyền
động Woodward, van khí Woodward,
Bộ truyền động Woodward , động cơ bánh
răng Woodward vòi phun nhiên liệu
và thiết bị điện tử cho động cơ máy bay , động cơ công nghiệp và tuabin , phát
điện và thiết bị công nghiệp di động .
Bộ điều khiển tuabin
Woodward hơi dự phòng kép 505DR ® là
một nền tảng điều khiển kỹ thuật số hiện đại được thiết kế để điều khiển và bảo
vệ một cách đáng tin cậy các van đơn và tuabin hơi trích xuất đơn với lợi thế dự
phòng kép để mang lại độ tin cậy và tính khả dụng tối đa của tuabin. Dự phòng
được quản lý ở cấp hệ điều hành bằng cách sử dụng RTN (Mạng thời gian thực) của
Woodward, cho phép chuyển đổi cực nhanh và chuyển đổi “không gập ghềnh”.
Bộ truyền động tích hợp
Woodward
Điều khiển tuabin hơi
Van đơn
Khai thác một lần / Nhập viện
Điều khiển máy phát điện, máy nén, máy giãn nở tua-bin, quạt
và máy bơm.
505DR là một bộ điều khiển tuabin dự phòng hiệu quả cao. Nó
bao gồm Bộ điều khiển tuabin Woodward
bộ sắp xếp thứ tự hệ thống, bảng điều khiển vận hành và chỉ báo xuất trước. Thiết
kế này giảm thiểu các thiết bị bên ngoài và hệ thống dây điện và dễ dàng xử lý
sự cố.
Hệ thống 505DR ® chỉ định một điều khiển là Bộ điều khiển Woodward (Syscon) chủ động điều khiển tuabin. Đơn vị thứ hai được cấu
hình là Sao lưu. Hệ thống tự động đánh giá sức khỏe của Syscon và sẽ bắt đầu
chuyển đổi nhanh khi xảy ra lỗi. Chuyển đổi cũng có thể được bắt đầu bằng tay.
Hệ thống đồng bộ hóa chặt chẽ các trạng thái phần mềm và bộ nhớ từ Syscon sang
Sao lưu, đảm bảo rằng các đầu ra điều khiển vẫn ổn định mà không ảnh hưởng đến
hoạt động của tuabin (một quá trình chuyển đổi “không gập ghềnh” thực sự).
Bộ
truyền động tuyến tính Woodward
Màn hình HMI đồ họa tích hợp phía trước
Màn hình lớn cho phép điều hướng dễ dàng và xem biểu tượng của
các thông số và hiệu suất
Các nhà khai thác và kỹ sư có thể xem xu hướng thời gian thực
tại địa phương
Bản đồ hơi nước đồ họa với chế độ xem điểm vận hành hiện tại
để trích xuất và nhập học
Tên thẻ có thể định cấu hình để dễ dàng xác định các kết nối
“Trình mô phỏng tuabin” nội bộ để đào tạo ngoại tuyến và kiểm
tra nâng cao trước khi thay đổi hệ thống
Giao tiếp được cải thiện
Giao tiếp Ethernet để kết nối với DCS của nhà máy, công cụ dịch
vụ và bảng điều khiển của người vận hành RemoteView
I/O phân tán (LinkNet-HT) cho phép kiểm soát mở rộng việc khởi
động và kiểm soát thiết bị gói tua-bin bổ sung
Kết nối bộ truyền động CANO pen cho bộ truyền động Woodward VariStroke và mạng quản lý nguồn DSLC-II
Thuật toán điều khiển thông minh/thích ứng
Hiệu suất từ chối tải nâng cao thế hệ tiếp theo
3 dải tránh tốc độ quan trọng
Cảm biến quay ngược và báo động
Công nghệ PID thích ứng OptiTune để thiết lập hiệu suất
tuabin tối ưu
Tăng tốc PID hạn chế vượt quá để khởi động nhà máy ổn định
và hiệu quả
Nhật ký dữ liệu tốc độ cao giám sát hoạt động và ứng suất của
tuabin bao gồm thời gian chạy và thông tin về chuyến đi đầu tiên
Giám sát rung động để bảo vệ và kiểm soát (Bộ cảm biến
8928-7482)
Cải thiện Dịch vụ/Công cụ Người dùng
Thông tin đăng nhập kích hoạt mật khẩu tuân thủ mạng
Chương trình RemoteView (8928-5311) cho phép giám sát và điều
khiển ảo từ máy trạm hoặc thiết bị di động từ xa
Công cụ dịch vụ Control Assistant được kích hoạt để dễ dàng
định cấu hình, lưu, so sánh và xem cài đặt cũng như nhật ký dữ liệu
Woodward cũng
cung cấp một FTM (Field Termination Module) tùy chọn để cho phép dễ dàng ghép
các tín hiệu dự phòng và tạo điều kiện cài đặt và vận hành nhanh chóng.
(5541-705)
Bộ thu từ được sử dụng để kiểm soát tốc độ của động cơ
chính, Bộ điều khiển tốc độ Woodward so sánh tốc độ thực tế với tốc
độ mong muốn hoặc tốc độ đã đặt. Cảm biến tốc độ thường được sử dụng nhất để
phát hiện tốc độ của động cơ chính là bộ thu từ tính (MPU). Khi một vật liệu từ
tính (thường là một bánh răng được dẫn động bởi động cơ chính) đi qua từ trường
ở cuối bộ thu từ tính, một điện áp sẽ được tạo ra. Tần số của điện áp này được
bộ điều khiển tốc độ dịch thành tín hiệu mô tả chính xác tốc độ của động cơ
chính.
thông số kỹ thuật:
Loại: Bị động
sử dụng: Tốc độ
Đỉnh-to-Đỉnh: 60 Volts
Chủ đề: 0,625-18
Chiều dài chỉ:
4,5"
Điện trở DC: 250 ôm
Số cuộn dây: Cuộn
dây đơn
Đặc trưng:
Tạo ra tần số điện
Dễ dàng cài đặt trên động cơ
Không yêu cầu mạch cấp điện từ điều khiển
Được sử dụng với tất cả các điều khiển điện tử
Có sẵn để cài đặt vị trí nguy hiểm
Woodward, Inc. được
Amos Woodward thành lập với tên gọi Công ty Thống đốc Woodward vào năm
1870. Ban đầu, công ty thực hiện điều
khiển cho bánh xe nước (bằng sáng chế đầu tiên số 103.813), sau đó chuyển sang
tuabin thủy lực . Trong những năm 1920
và 1930, Woodward bắt đầu thiết kế bộ điều khiển cho động cơ diesel và các động cơ pittông Woodward khác và cho các tuabin công nghiệp. Cũng trong những năm
1930, Woodward đã phát triển một bộ
điều chỉnh cho cánh quạt máy bay có độ cao thay đổi . Các bộ phận Woodward đặc
biệt được sử dụng trong động cơ Woodward GE trên máy bay chạy bằng
tuabin đầu tiên của quân đội Hoa Kỳ . Bắt đầu từ những năm 1950, Woodward Việt Nam bắt đầu thiết kế điều khiển điện tử, đầu tiên
tương tự và sau đó là các đơn vị kỹ thuật số .
0 nhận xét:
Đăng nhận xét