Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Máy bơm chìm EDUR

EDUR PUMP  là chuyên gia về máy bơm ly tâm EDUR PUMP  chất lượng cao. Với tư cách là nhà phát triển và nhà sản xuất máy bơm, chúng tôi sản xuất máy bơm ly tâm tùy chỉnh phù hợp cho các ứng dụng riêng lẻ trên toàn thế giới. EDUR đã bán :Máy bơm khớp nối EDUR, Bơm nội tuyến EDUR, Máy bơm ly tâm nhiều tầng EDUR, Máy bơm nội tuyến EDUR, Bơm lưu lượng mô-men xoắn EDUR, Bơm ly tâm EDUR, Máy bơm nhiều pha EDUR, Bơm khí hóa lỏng EDUR, Máy bơm chìm EDUR, Bơm ghép từ tính EDUR, Bơm chất làm lạnh EDUR, Máy bơm ly tâm riêng lẻ EDUR,  với tiêu chuẩn chất lượng cao "Made in Germany" từ năm 1927 . Công nghệ bơm cải tiến của EDUR đã phát triển liên tục trong nhiều thập kỷ và thiết lập các tiêu chuẩn mới trên thị trường thế giới hiện nay. Phạm vi sản phẩm là kết quả của các dịch vụ kỹ thuật xuất sắc, phương pháp sản xuất sáng tạo và triết lý doanh nghiệp hướng tới tương lai.

Máy bơm ly tâm EDUR có mức hiệu suất năng lượng cao và đảm bảo tuổi thọ lâu dài ấn tượng.Đặc biệt trong lĩnh vực ứng dụng cốt lõi EDUR, chúng tôi đã chứng minh chuyên môn của mình với tư cách là nhà tiên phong về công nghệ trên toàn thế giới. Trong lĩnh vực công nghệ nước và nước thải (tuyển nổi), công nghệ làm mát, công nghệ làm sạch công nghiệp, công nghệ năng lượng cũng như trong các ứng dụng khí hóa lỏng, chúng tôi là đối tác được khách hàng công nhận không chỉ nhờ các giải pháp máy bơm mà còn vì mục tiêu của chúng tôi bí quyết ứng dụng



Đại lý EDUR Việt Nam cung cấp máy bơm kết hợp kín một tầng chất lượng cao với dòng NUB, CB và BC của chúng tôi . Máy bơm có nhiều kiểu dáng và vật liệu xây dựng khác nhau (ví dụ: gang xám, gang graphit hình cầu, đồng hoặc thép không gỉ) cũng như với các hệ thống phốt trục và giải pháp truyền động khác nhau . Chúng tôi cung cấp các cấu hình dành riêng cho khách hàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tất nhiên, chúng tôi cũng cung cấp giấy chứng nhận của tất cả các tổ chức phân loại được ủy quyền và các báo cáo thử nghiệm cần thiết

EDUR cung cấp máy bơm kết hợp kín một tầng chất lượng cao với dòng NUB, CB và BC của chúng tôi . Máy bơm có nhiều kiểu dáng và vật liệu xây dựng khác nhau (ví dụ: gang xám, gang graphit hình cầu, đồng hoặc thép không gỉ) cũng như với các hệ thống phốt trục và giải pháp truyền động khác nhau . Chúng tôi cung cấp các cấu hình dành riêng cho khách hàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tất nhiên, chúng tôi cũng cung cấp giấy chứng nhận của tất cả các tổ chức phân loại được ủy quyền và các báo cáo thử nghiệm cần thiết.

Máy bơm EDUR Việt Nam kết hợp kín một cấp EDUR nổi bật nhờ hiệu suất hiệu quả, kinh tế, đáng tin cậy và lâu dài của chúng . Các ưu điểm bổ sung của sản phẩm cũng như các đặc tính kỹ thuật được nêu dưới đây:

Cánh quạt không có lực đẩy hướng trục, mở hoặc giảm tải, đóng

Bù lực hướng tâm do các phần tử khuếch tán trong vỏ vòng

Giá trị NPSH thấp

Khả năng vận chuyển chất lỏng nạp khí

Hành vi kiểm soát tuyệt vời

Độ bền chống lại một lượng nội dung rắn nhất định

Tối ưu hóa kích thước của vòi phun áp lực để giảm tổn thất do ma sát đường ống và chênh lệch cột áp vận tốc

Bảo vệ chống chạy khô

Ứng dụng trong hoạt động chân không

Vận chuyển xung thấp của phương tiện truyền thông

Giám sát hoạt động dựa trên cảm biến tùy chọn

Phát thải tiếng ồn thấp

Các vị trí lắp đặt khác nhau

Dễ dàng cài đặt

Lĩnh vực ứng dụng

Tốc độ dòng chảy: tối đa. 600 m³/h

Đầu: tối đa. 98 mét

Áp suất vận hành cho phép: tối đa 16 bar

Nhiệt độ: -50 °C đến +140 °C

Độ nhớt: lên tới 200 mm²/s

Để biết thêm thông tin : đại lý bơm EDUR, nhà phân phối bơm EDUR VIỆT NAM, Máy bơm khớp nối EDUR, Bơm nội tuyến EDUR, Máy bơm ly tâm nhiều tầng EDUR, Máy bơm nội tuyến nhiều tầng EDUR, Bơm lưu lượng mô-men xoắn EDUR, Bơm ly tâm tự mồi EDUR, Máy bơm nhiều pha EDUR, Bơm khí hóa lỏng EDUR, Máy bơm chìm EDUR, Bơm ghép từ tính EDUR, Bơm chất làm lạnh EDUR, Máy bơm ly tâm riêng lẻ EDUR .Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét