Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2024

Máy bơm trục vít đôi Alfa Laval

 Alfa Laval là nhà cung cấp hàng đầu thế giới các sản phẩm hạng nhất trong lĩnh vực truyền nhiệt, tách và xử lý chất lỏng. Hoàng Thiên Phát nhập khẩu và phân phối: bơm trục vít Alfa Laval, bơm Alfa Laval, Bơm ly tâm Alfa Laval, Bơm piston Alfa Laval, Bơm áp suất Alfa Laval, Bơm điều áp Alfa Laval, Bơm thủy lực Alfa Laval, Bơm khí nén  Alfa Laval, Pump Alfa Laval, Nhà cung cấp bơm Alfa Laval, Đại lý Alfa Laval, Phớt bơm Alfa Laval, Phốt bơm Alfa Laval.

pumps Alfa Laval gồm ba phạm vi: SX, SRU và OptiLobe. Với cấu trúc mạnh mẽ, mỗi máy bơm được phát triển cho một loại nhu cầu khác nhau và đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ tin cậy.

Máy bơm ly tâm Alfa Laval nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất xử lý cho các ứng dụng vệ sinh. Chọn máy bơm tiêu chuẩn cho nhiệm vụ vận chuyển sản phẩm chung hoặc máy bơm cho nhiệm vụ bay hơi, áp suất cao, tự mồi, hoàn trả CIP và độ tinh khiết cao. Được thiết kế để hoạt động,bơm trục vít Alfa Laval này đảm bảo hiệu suất cao, thời gian hoạt động nhiều hơn, xử lý sản phẩm nhẹ nhàng, tiết kiệm năng lượng, bảo trì dễ dàng và tổng chi phí sở hữu thấp.

Máy bơm Alfa Lavalvan vệ sinh Alfa Laval giúp dây chuyền sản xuất của bạn luôn hoạt động – an toàn và đáng tin cậy. Chọn từ danh mục bơm trục vít Alfa Laval và máy bơm chuyển vị tích cực của chúng tôi, chẳng hạn như máy bơm piston chu vi, thùy quay và máy bơm trục vít đôi. Mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và dễ bảo trì, những máy bơm này vận chuyển chất lỏng xử lý một cách hiệu quả bất kể độ nhớt cho tất cả các ứng dụng đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất.

Máy bơm ly tâm Alfa Laval nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất xử lý cho các ứng dụng vệ sinh. Những máy bơm này đảm bảo hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và tổng chi phí sở hữu thấp.

Máy bơm piston chu vi AIfa Laval mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất cao, hiệu suất vệ sinh vượt trội và bảo trì dễ dàng.



Máy bơm thùy quay Alfa Laval được thiết kế cho môi trường có độ nhớt thấp, trung bình và cao, đồng thời cung cấp hoạt động bơm nhẹ nhàng và hiệu suất đáng tin cậy.

Máy bơm trục vít đôi Alfa Laval đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt và có khả năng xử lý cả việc vận chuyển sản phẩm và Làm sạch tại chỗ (CIP).

Máy bơm vệ sinh Alfa Laval vận chuyển sản phẩm – an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả. Với hiệu suất cao, đáng tin cậy đồng thời giảm lượng khí thải cũng như việc sử dụng nước và năng lượng. Những gì bạn nhận được là tăng cường độ an toàn, thời gian hoạt động nhiều hơn và năng suất cao hơn.

Van bi Alfa Laval là loại van toàn phần linh hoạt cho phép dòng chất lỏng chảy đầy đủ mà không hạn chế dòng chảy và giảm áp suất ở mức tối thiểu. Điều này cho phép dễ dàng vận chuyển chất lỏng nhớt hoặc chất lỏng có chứa hạt thông qua dây chuyền xử lý hợp vệ sinh.

Van bướm Alfa Laval là van ngắt hiệu suất cao để sử dụng trong các hệ thống ống thép không gỉ của các ứng dụng quy trình vệ sinh và có độ tinh khiết cao.

Van điều khiển Alfa Laval quản lý dòng chất lỏng và khí trong quy trình thông qua hệ thống quy trình vệ sinh.

Van màng Alfa Laval là van nội tuyến vô trùng để đóng, chuyển hướng và/hoặc điều chỉnh dòng chất lỏng thông qua dây chuyền xử lý hợp vệ sinh, có độ tinh khiết cao và vô trùng.

Van kín đôi Alfa Laval là loại van chống hỗn hợp tiết kiệm chi phí, xử lý an toàn dòng chảy đồng thời của hai chất lỏng khác nhau qua cùng một van mà không có nguy cơ lây nhiễm chéo.

Van ghế đôi Alfa Laval cung cấp các giải pháp mô-đun có thể dễ dàng điều chỉnh theo bất kỳ yêu cầu cụ thể nào.

Van điều tiết Alfa Laval được sử dụng để điều chỉnh hoặc giám sát lưu lượng dòng chảy và hướng dòng chảy. Được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong nhiều ứng dụng hệ thống đo lường, pha trộn, cân và chiết rót

Van an toàn Alfa Laval duy trì điều kiện hoạt động tối ưu trong các ứng dụng vệ sinh do áp suất quá mức, chân không hoặc mức chất lỏng không được chấp nhận.

Van lấy mẫu Alfa Laval là các loại van được sử dụng để lấy mẫu chất lỏng để đánh giá trong quy trình vệ sinh và vô trùng mà không làm nhiễm bẩn mẫu hoặc nguồn mẫu.

Van cửa chớp Alfa Laval là van ba chiều hợp vệ sinh giúp chuyển hướng dòng sản phẩm có độ nhớt cao, chứa các hạt lớn hoặc có yêu cầu nghiêm ngặt về giảm thiểu tổn thất áp suất.

Van một chỗ Alfa Laval (SSV) là loại van bằng tay và khí nén mạnh mẽ và đáng tin cậy với thiết kế một phích cắm duy nhất.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét