Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Đại lý phân phối ANLY Việt Nam

ANLY Electronics được thành lập vào ngày 8 tháng 1 năm 1971. Sau 50 năm hỗ trợ từ khách hàng và sự cống hiến của nhân viên, ANLY đã đạt được vị thế hàng đầu trong ngành.

ANLY giữ vững các giá trị cốt lõi là đổi mới công nghệ và sự hài lòng của khách hàng để duy trì vị thế hàng đầu trong thế kỷ 21. ANLY đã và đang sản xuất các linh kiện tự động hóa truyền thống như hẹn giờ, bộ đếm giờ ANLY, bộ điều khiển ANLY, rơle không phao ANLY, rơle ANLY, Rơ le bảo vệ ANLY, rơ le trạng thái rắn ANLY, bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số ANLY,cảm biến ANLY, cảm biến quang học ANLY, bộ điều khiển ANLY. Ngoài ra, ANLY đã đáp ứng nhu cầu mới về bộ hẹn giờ ANLY có thể lập trình và các thành phần điều khiển tự động công nghiệp khác.



Trong thế kỷ 21,Đại lý phân phối ANLY đã nhận ra nhu cầu về nhiều chức năng trong một kích thước nhỏ gọn. Do đó, chúng tôi đã mở rộng phạm vi tiếp cận sang điều khiển tự động dựa trên bộ điều khiển vi mô cho khách hàng của mình.ANLY Việt Nam  đặt chất lượng là nguyên tắc xuyên suốt toàn bộ chuỗi sản xuất. Bắt đầu từ nhà cung cấp đến nhà máy, chất lượng của từng bộ phận, bộ phận và sản phẩm được kiểm tra, kiểm tra lại, kiểm tra kỹ lưỡng và kiểm tra lại. Ví dụ: chỉ riêng độ chính xác của thời gian, bộ hẹn giờ ANLY phải chịu các thử nghiệm kéo dài tới 24 giờ. Và những nỗ lực này được đánh giá cao bởi các khách hàng lâu năm của chúng tôi, chẳng hạn như Hitachi. Đó cũng là lý do chúng tôi được chọn là nhà cung cấp chính thức cho Kỳ thi Tay nghề Thế giới do Tổ chức Dạy nghề Quốc tế tổ chức.

Một số model ANLY Việt Nam cung cấp:

EP2-2 rơle GIÁM SÁT ĐIỆN 3 PHA

Rơ le bảo vệ trình tự 3 PHA EP2-1

Rơ le điện áp đa chức năng EP4-2

Rơle bảo vệ điện áp kỹ thuật số EP4-1

EP4-1 rơle điện áp DC kỹ thuật số đa chức năng

BỘ ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN ÁP KỸ THUẬT SỐ ĐA CHỨC NĂNG AEVR

BỘ ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN ÁP DC KỸ THUẬT SỐ ĐA CHỨC NĂNG AEVR-_D

RELAY ĐIỆN ÁP DÒNG AC AVR

RELAY GIÁM SÁT & BẢO VỆ AVM

Rơle bảo vệ thứ tự điện áp 3 pha APR-4V

EP2-01 Rơle bảo vệ trình tự 3 PHA

Rơ le bảo vệ trình tự 3 pha APR-4S

Rơ le điện áp 3 PHA TRÌNH TỰ ASM-170

rơ le điện áp 3 PHA TRÌNH TỰ ASV-4

rơ le điện áp 3 PHA TRÌNH TỰ APR-3/APR-3S

Tự hào là nhà cung cấp bộ đếm giờ ANLY, bộ điều khiển ANLY, rơle không phao ANLY, rơle ANLY, Rơ le bảo vệ ANLY, rơ le trạng thái rắn ANLY, bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số ANLY,cảm biến ANLY, cảm biến quang học ANLY, bộ điều khiển ANLY tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng các sản phẩm của ANLY sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình.Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét