Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Đầu đo nhiệt độ Minco Việt Nam

 

 

Minco có hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cảm biến Minco, cảm biến nhiệt độ  Minco , cảm biến thu nhỏ Minco, cảm biến áp suất Minco, của chúng tôi cung cấp phép đo nhiệt độ đáng tin cậy, chính xác, có thể lặp lại và tiết kiệm chi phí cho nhiều mục đích sử dụng chuyên biệt cao trong nhiều thị trường bao gồm y tế, hàng không vũ trụ, phát điện, công nghiệp, thương mại, v.v.

Đại lý cảm biến Minco có nhiều cấu hình tiêu chuẩn và được thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng mọi yêu cầu kết hợp bao gồm loại phần tử cảm biến, phạm vi nhiệt độ, thời gian đáp ứng nhiệt, khả năng chống rung và phương pháp lắp đặt. Chọn trong số các RTD, điện trở nhiệt và cặp nhiệt điện đơn hoặc kép, ngoài các thiết kế vỏ bằng thép không gỉ và đầu nhạy cảm bằng đồng, để tìm ra giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Từ máy móc quay và thiết bị y tế đến hàng không vũ trụ và năng lượng hạt nhân, công nghệ đầu dò nhiệt độ tiên tiến

Minco Việt Nam có sẵn nhiều loại tổ hợp khác nhau bao gồm cả các tổ hợp được chứng nhận để sử dụng trong các khu vực nguy hiểm.Khi cần lắp ráp đầu dò nhiệt độ Minco, phụ kiện lắp đặt và đầu kết nối được thiết kế sẵn, cùng với giếng nhiệt, khớp nối, núm vặn và bộ truyền tùy chọn.

Đại lý cảm biến Minco xây dựng từ đầu đến cuối. Các kỹ sư giàu kinh nghiệm hướng dẫn các dự án từ thiết kế đến tạo mẫu cho đến sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội ở mọi bước. Minco Việt Nam đã phát triển sự hiểu biết sâu sắc về các mục tiêu thiết kế của khách hàng và chúng tôi cố gắng cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí kết hợp sự đổi mới, cài đặt dễ dàng và hiệu suất hiện trường vượt trội.

Cảm biến nhiệt độ thu nhỏ của Minco ban đầu được thiết kế dưới dạng các cảm biến nhúng trong ổ trục để bảo vệ máy quay khỏi các sự kiện quá nóng có thể xảy ra thảm họa. Mặc dù ứng dụng này vẫn là trụ cột, nhưng việc sử dụng các cảm biến này đã mở rộng sang chẩn đoán y tế, chất bán dẫn, hàng không vũ trụ, dầu khí, thực phẩm và đồ uống cũng như thiết bị công nghiệp. Những cảm biến cấu hình nhỏ này giúp tiết kiệm không gian và trọng lượng đồng thời cung cấp thời gian đáp ứng nhiệt nhanh và thiết kế phù hợp với mức độ rung động cao. Cảm biến thu nhỏ Minco có sẵn ở dạng RTD một phần tử hoặc kép và cặp nhiệt điện — cũng như trong vô số thiết kế vỏ tiêu chuẩn và tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Các tính năng đặc biệt bao gồm: tải lò xo, đầu nối và chứng nhận khu vực nguy hiểm để nâng cao hơn nữa giá trị của các cảm biến này.



Đại lý cảm biến Minco có nhiều cấu hình tiêu chuẩn và được thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng mọi yêu cầu kết hợp bao gồm loại phần tử cảm biến, phạm vi nhiệt độ, thời gian đáp ứng nhiệt, khả năng chống rung và phương pháp lắp đặt. Chọn trong số các RTD, điện trở nhiệt và cặp nhiệt điện đơn hoặc kép, ngoài các thiết kế vỏ bằng thép không gỉ và đầu nhạy cảm bằng đồng, để tìm ra giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Từ máy móc quay và thiết bị y tế đến hàng không vũ trụ và năng lượng hạt nhân, công nghệ đầu dò nhiệt độ tiên tiến

Minco Việt Nam có sẵn nhiều loại tổ hợp khác nhau bao gồm cả các tổ hợp được chứng nhận để sử dụng trong các khu vực nguy hiểm.Khi cần lắp ráp đầu dò nhiệt độ Minco, phụ kiện lắp đặt và đầu kết nối được thiết kế sẵn, cùng với giếng nhiệt, khớp nối, núm vặn và bộ truyền tùy chọn.

Hoàng Thiên Phát tự hào là nhà phân phối Minco tại Việt Nam, Đại lý cảm biến Minco Việt Nam, cảm biến áp suất Minco,cảm biến nhiệt độ Minco, đầu đo nhiệt độ Minco Việt Nam, cảm biến thu nhỏ Minco…Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email: sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân: 0906794977                 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét