Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

Bơm thủy lực Nova Rotors Việt Nam

 Bơm trục vít Nova Rotors là trạng thái mới của công nghệ vít đôi hợp vệ sinh. Được thiết kế để đạt được mức vệ sinh tối đa cho thị trường thực phẩm và dược phẩm.

Nova Rotors tự hào về thiết kế cực kỳ chắc chắn của sản phẩm nhờ kích thước trục và ổ trục quá khổ.

Các tính năng chính của máy bơm trục vít đôi là:

Xử lý nhẹ nhàng và xung thấp làm cho sản phẩm đối lưu dọc trục

Khả năng hút cao với giá trị NPSHr thấp

Các cánh quạt và vỏ máy bơm không tiếp xúc với nhau: có thể chạy khô (với các vòng đệm phẳng)

CIP và xử lý chỉ với một (1) máy bơm

Áp suất cao và tốc độ dòng chảy cao với một máy bơm rất nhỏ gọn

Thích hợp cho chất lỏng rất nhớt (lên đến 1.000.000cps)

Thích hợp để xử lý chất rắn và/hoặc các sản phẩm mài mòn

Nova Rotors là một công ty hàng đầu về sản xuất và thương mại máy bơm trục vít và bơm cánh mềm được phân phối trên toàn thế giới. Thành lập vào năm 1990 các sản phẩm của Nova Rotors được ứng dụng cho nhiều như xử lý nước thải trong sinh hoạt và công nghiệp đến ngành thực phẩm, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng.

Nova Rotors Việt Nam cung cấp các giải pháp tốt nhất có thể, nhiều loại sản phẩm, dịch vụ và chuyên môn để tìm ra cấu hình phù hợp nhất dựa trên yêu cầu cụ thể của khách hàng. Máy bơm trục vít của Nova Rotors được phát triển một cách cẩn thận tuân theo các tiêu chuẩn công nghiệp nghiêm ngặt nhất để đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng, độ tin cậy và độ bền.



Đại lý Nova Rotors cung cấp các giải pháp tốt nhất trong tất cả các giai đoạn lưu trữ, cấp liệu và xả hoạt động với chất lỏng có độ nhớt thấp và cao, với các vật liệu có chứa sợi, chất kết dính hoặc chất bôi trơn, các sản phẩm có nhiệt độ thay đổi, điển hình tại công nghiệp sản xuất dầu, lọc hóa dầu. Đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các loại hình xây dựng và bố trí phù hợp nhất dựa trên mục đích sử dụng trong từng bộ phận của nhà máy nhằm tối ưu hóa từng khâu chuyển giao

Tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghiệp  chất lượng tại Việt Nam. Hoàng Thiên Phát tin rằng các sản phẩm Nova Rotors sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.Để biết thêm thông tin Nova Rotors Việt Nam, máy bơm Nova Rotors, đại lý phân phối Nova Rotors, bơm khí nén Nova Rotors, bơm trục vít Nova Rotors, bơm xy lanh Nova Rotors… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét