Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2023

Đầu phun nguyên tử khí nén Lechler

Lechler là công ty số 1 Châu Âu về công nghệ phun, Lechler cung cấp chất lỏng được định lượng chính xác với nhiều loại vòi phun đến đúng nơi ở đúng dạng. Với hơn 45.000 biến thể vòi phun, chúng tôi cho phép tối ưu hóa trong nhiều ngành, quy trình và ứng dụng khác nhau. Từ pháo tuyết đến nhà máy thép và tàu du lịch đến công nghiệp và nông nghiệp.

Đại lý phân phối Lechler hỗ trợ khách hàng của mình với hơn 45.000 đầu phun Lechler, hệ thống phun Lechler và phụ kiện. Ngoài các vòi phun chính xác có sẵn ngay lập tức và các phụ kiện phù hợp, Lechler Việt Nam còn cung cấp các giải pháp dành riêng cho khách hàng và ngành cụ thể (các giải pháp được thiết kế) để đáp ứng các yêu cầu riêng của bạn.



Trong dòng sản phẩm tiêu chuẩn của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại đầu phun có thể được áp dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Lechler cung cấp hệ thống kiểm soát chất lượng Lechler phù hợp cho mọi tác vụ phun – cho dù là đầu phun nguyên tử khí nén Lechler, đầu phun hình nón rỗng, đầu phun hình nón đầy đủ, đầu phun quạt phẳng, đầu phun dạng rắn, đầu phun khí hoặc đầu phun làm sạch bể chứa.

Đầu phun Lechler TwinAbsorb đảm bảo làm sạch khí thải hiệu quả và tách SO 2 đáng tin cậy . Hiệu suất được cải thiện, chi phí vận hành giảm cùng với chi phí bảo trì thấp làm cho vòi phun TwinAbsorb, từ công nghệ xử lý cũng như cân nhắc về mặt kinh tế, là lựa chọn hàng đầu cho những người vận hành nhà máy điện, cũng như cho những người vận hành nhà máy xử lý chất thải thành năng lượng với khí thải ướt các quy trình làm sạch.

Nhà phân phối Lechler Việt Nam được cấp bằng sáng chế tạo ra các kiểu phun không đối xứng thay đổi. Tính năng bổ sung này đảm bảo rằng huyền phù vôi được phân phối vào thiết bị lọc hiệu quả nhất có thể, nghĩa là bề mặt phản ứng lớn nhất có thể luôn sẵn sàng cho quá trình hấp thụ. Hơn nữa, đồ đạc, khu vực tường và đường ống có thể được bảo vệ chống mài mòn tốt hơn nhiều. Van vòi Lechler với  đặc tính đã được chứng minh của dòng TwinAbsorb để kích thích quá trình khử lưu huỳnh/hấp thụ đặc biệt bằng cách quay ngược chiều tạo ra dòng xoáy của nón phun, quá trình nguyên tử hóa thứ cấp mạnh mẽ của tia phun, cũng như vận tốc chênh lệch cao hơn giữa khí và môi trường phun.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm về các sản phẩm của Lechler: đầu phun Lechler, hệ thống phun Lechler, Van vòi Lechler, Nhà phân phối Lechler Việt Nam, Đại lý phân phối Lechler.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét