Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2024

Van một chiều Flomatic

 

Với hơn 90 năm kinh nghiệm, Flomatic là nhà sản xuất van hàng đầu tại Mỹ. Van chân Flomatic là một dạng van một chiều, được lắp ở đáy đường hút của Bơm, bên trong giếng ướt. Van chân là một cách rẻ tiền để mồi một máy bơm ly tâm.

Đại lý phân phối van Flomatic cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới các loại van tự hoạt động và dẫn động toàn diện nhất cho các ứng dụng đã chọn. Van một chiều Flomatic, van giảm áp Flomatic, van bướm Flomaticvan cổng Flomatic đang cung cấp dịch vụ độc đáo và chuyên dụng trong nhiều ứng dụng Nước & Xây dựng hiện nay. Van Flomatic cũng đã phát triển các giải pháp van tiên tiến cho các ứng dụng công nghiệp và OEM có yêu cầu cao.



Van điều khiển lưu lượng tự động Flomatic được thiết kế để cung cấp lưu lượng không đổi trong phạm vi áp suất rộng.Thiết kế van không có bộ phận chuyển động; đúng hơn là một lỗ linh hoạt tự làm sạch có kích thước thay đổi theo áp suất tác dụng để duy trì tốc độ dòng chảy không đổi. Tốc độ dòng chảy được duy trì trong phạm vi ±15% trong khoảng từ 15 đến 125 psi (1 đến 8,6 bar). Tốc độ dòng chảy thay đổi do dung sai sản xuất và nhiệt độ nước. Thân van bằng thép không gỉ (không phải đồng thau mạ crôm hoặc Nickle) có lỗ Buna-N (được chứng nhận NSF/ANSI 61 & 372).

Van xả khí Flomatic, Van chân không Flomatic, Van chân không khí Flomatic có chức năng giải phóng các túi khí tích tụ tại mỗi điểm cao của đường ống đầy áp lực. Van xả khí có thể mở khi có áp suất bên trong, do cơ cấu đòn bẩy bên trong nhân lực phao lớn hơn áp suất bên trong. Lực lớn hơn này sẽ mở lỗ bất cứ khi nào túi khí tích tụ trong van. Van xả Flomatic rất cần thiết cho hiệu quả đường ống và bảo vệ búa nước.

Van chân không Flomatic , hay Van chân không không khí là một van an toàn Flomatic mở vào bên trong để nạp không khí vào bình có áp suất nhỏ hơn áp suất của khí quyển, nhằm ngăn chặn sự sụp đổ.

Van bi của Flomatic có độ bền cao, hoạt động tốt sau nhiều chu kỳ, đáng tin cậy và đóng an toàn ngay cả sau thời gian dài không sử dụng. Những phẩm chất này làm cho chúng trở nên tuyệt vời cho các ứng dụng ngắt, nơi chúng thường được ưa thích hơn các van cổng và van cầu, nhưng thiếu khả năng kiểm soát tốt trong các ứng dụng điều tiết.

Flomatic Valves là nhà sản xuất và phân phối toàn cầu các loại van xả khí và van chân không:

Van xả khí cho ứng dụng nước sạch

Van xả khí cho các ứng dụng thoát nước

Van chân không cho ứng dụng nước sạch

Van chân không cho các ứng dụng xử lý nước thải

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét