Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2024

van thủy lực GearTek

 

GearTek được thành lập vào năm 1983 với tư cách là nhà phân phối và trung tâm dịch vụ năng lượng chất lỏng. Đầu những năm 1990, họ tung ra dòng sản phẩm của riêng mình. Được thiết kế bằng những vật liệu tốt nhất và được gia công với dung sai cao nhất, những sản phẩm này đã tạo được dấu ấn trong ngành thủy lực. Mặc dù là một công ty có lịch sử tương đối ngắn, máy bơm, van & động cơ GearTek được biết đến với chất lượng và độ tin cậy cao, tạo nên danh tiếng khó ai có thể sánh bằng trong ngành thủy lực.

Động cơ GearTek Hydrainics MCX và RPMC Series: Dòng động cơ thủy lực GearTek này cung cấp tốc độ dòng chảy lên tới 20 gpm với áp suất lên tới 3000 psi. Dòng sản phẩm này có chứa một van xả chéo tích hợp.

Động cơ và máy bơm dòng C/D & E của GearTek: Dòng động cơ thủy lực GearTek và máy bơm GearTek này chứa bộ điều khiển dòng từ 2 đến 3 với nhiều lựa chọn hơn. Chọn các mục từ loạt sản phẩm này cung cấp tốc độ dòng chảy lên tới 40 gpm và hoạt động với áp suất lên tới 3000psi.​



Máy bơm Geartekđộng cơ Geartek được thiết kế vàđược sản xuất để kết hợp độ tin cậy và tính năng kinh tế của thiết kế bánh răng bên ngoài với kỹ thuật và vật liệu hiện đại đểtạo ra mức áp suất thực lên tới 4000 psi.

Geartek đã định vị mình là nhà cung cấp chính cho các OEM về xây dựng đường cao tốc, khai thác mỏ, công nghiệp, mỏ dầu, lâm nghiệp và hàng hải bơm bánh răng Geartek và động cơ. Tuy nhiên, Geartek không quá lớn để cung cấp cho các nhà sản xuất yêu cầu sản xuất theo yêu cầu, sản xuất nhỏ hoặc ngừng sản xuất.máy bơm và động cơ. Các mặt hàng đặc biệt, chẳng hạn như van điều khiển nội bộ trong các thiết bị, thường có sẵn.

Động cơ thủy lực Geartek

Động cơ dòng MCX - Động cơ dòng RPMC có chứa van xả chéo tích hợp

Lưu lượng lên tới 20 GPM và áp suất lên tới 3000 psi

Động cơ Geartek dòng D - Động cơ dòng MD có chứa khối giảm chéo bên ngoài  Lưu lượng lên tới 40 GPM và áp suất lên tới 2500 psi

Bơm thủy lực Geartek tích hợp cứu trợ Bơm dòng CX - Bơm dòng AC có chứa van xả chéo tích hợpLưu lượng lên tới 20 GPM và áp suất lên tới 3000 psi Con dấu áp suất cao

Đại lý phân phối Geartek cung cấp phốt áp suất cao cho máy bơm có áp suất đầu vào cao (hút tích điện) hoặc cho các ứng dụng động cơ có thùng xả dòng là không thực tế. Tùy chọn này có sẵn ở dòng C, D và E cho máy bơm và động cơ (ví dụ: RPMCH, MDH, v.v.).

 Động  cơ hộp số Geartek cung cấp các thiết bị áp suất thấp cho máy bơm có yêu cầu áp suất nhỏ hơn 1000 psi. Các đơn vị này được xây dựng để giảm thiểulực cản cơ học khi khởi động và ở điều kiện áp suất thấp để giảm thiểu mã lực cần thiết.

Bộ chia dòng chảy Geartek có nhiều kinh nghiệm xây dựng bộ chia dòng trên các dòng C, D và E. Bộ chia luồng bao gồm 2, 3, 4 hoặc nhiều phần hơnAvailable.

Máy kết hợp / động cơ

Động cơ Geartek được kết hợp chặt chẽ với máy Geartek có các dòng C, D và E.

Bơm thủy lực GearTek, van thủy lực GearTekđộng cơ thủy lực GearTek.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét