Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2024

cảm biến xoay UWT

 Rotonivo thành lập năm 1977. Với khoảng 190 nhân viên trên toàn thế giới, chúng tôi đại diện cho hoạt động đo mức, phát hiện mức điểm và hợp tác ở cấp độ cao nhất. Đại lý phân phối UWT cung cấp giải pháp hoàn hảo cho mọi ứng dụng và đặt sự cộng tác trên cơ sở bình đẳng. Chúng tôi cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về đo lường mức độ ở cấp độ cao nhất và xây dựng trên ba trụ cột vững chắc.

Hoàng Thiên Phát  cung cấp cảm biến đo mức điểm UWT, cảm biến áp suất UWT, cảm biến xoay UWT đo mức liên tục cho các ứng dụng chất rắn và chất lỏng số lượng lớn.Các kỹ thuật đo lường khác nhau được sử dụng tùy thuộc vào phương tiện và ứng dụng được đề cập. Sự phân biệt được thực hiện giữa  phát hiện mức điểm , đo mức liên tục và phát hiện giao diện .

Khách hàng từ khắp nơi trên thế giới đánh giá cao các giải pháp được thiết kế riêng của chúng tôi. Rotonivo có thể cung cấp các giải pháp hệ thống hoàn chỉnh theo yêu cầu của từng khách hàng. Các chuyên gia đo lường mức độ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ khâu lập kế hoạch dự án cho đến vận hành thử.



Cảm biến Rotonivo của chúng tôi được đặc trưng bởi độ tin cậy, xử lý dễ dàng và tuổi thọ dài.

Máy dò mái chèo quay Rotonivo ® RN 3002 có ống nối dài chủ yếu được sử dụng trong các bình chứa và xử lý như một máy dò đầy đủ trong tất cả các chất rắn khối. Nó có thể được cấu hình để xử lý nhiệt độ lên tới +1100 ° C và xử lý quá áp lên tới 10 bar. Sự tích tụ hoặc môi trường xử lý nhiều bụi không ảnh hưởng đến độ chính xác của kết quả đo của chỉ báo mức.

Cảm biến radar UWT FMCW 80 GHz không tiếp xúc NivoRadar ® NR 4100 với góc chùm tia rất hẹp 4° được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau trong silo lưu trữ, bể xử lý và thùng chứa IBC hoặc trên kho dự trữ để đo mức liên tục. Bộ truyền mức UWT bức xạ tự do có thiết kế nhỏ gọn với kết nối quy trình 1" (PVDF) và phạm vi đo lên tới 30 m cũng như thời gian phản hồi rất nhanh.

Cảm biến radar tuân thủ quy định về thực phẩm, được chứng nhận WHG và phù hợp với sử dụng trong khu vực nguy hiểm.

Các máy phát mức radar có cấp độ chống bụi cao và có thể được sử dụng trong các vật liệu khối có tính mài mòn cũng như các vật liệu dễ bị đóng cứng.

Cảm biến xoay cánh quạt đo mức báo mức UWT có nhiều model khác nhau phù hơp với nhiều môi trường đo khác nhau, nhiều model có các kiểu gen khác nhau,  nhiều tuỳ chọn có thể kéo dài trục xoay của cảm biến, trong đó có các model có tiêu chuẩn chống bụi , tiêu chuẩn chống sóc điện, model chiụ nhiệt độ cao làm việc trong môi trường khắc nghiệt .. trong đó nổi bât hơn hết chính là đô bền của Cảm biến xoay UWT .

RN 3000 7

 RN 4000 1

 RN 6000 6

 VN 1000 4

 VN 2000 4

 VN 4000 3

 VN 5000 4

 VN 6000 4

 MN 4000 3

 RF 3000 3

Cảm biến báo mức UWT thông thường làm việc tốt môi trường thường , không có tiêu chuẩn chống bụi ta có model ELS-R1

Cảm biến xoay UWT đo mức có thể kéo dài trục xoay với kiểu lắp trên đỉnh của silo ta có model RN 3002

-Cảm biến UWT chịu nhiệt độ tốt , chịu áp suất tốt chúng tôi có model  RN6004

Máy rung Vibranivo VN 1050 được sử dụng trong các bồn chứa và xử lý như một máy dò đầy đủ chất rắn khô và chảy tự do. Đầu dò mức UWT có thể được cấu hình linh hoạt với chiều dài lên tới 7000 mm và đặt điểm chuyển đổi ở nơi ứng dụng cần. Cảm biến càng rung có cáp nối dài là giải pháp an toàn trong các ứng dụng mà lực ngang tác dụng lên càng rung.

Cảm biến không cần bảo trì để sử dụng trong nhiều vật liệu rời

Phần mở rộng đầu dò có thể điều chỉnh lên tới chiều dài 7000 mm

Công tắc giới hạn mức cắm UWT và chạy mà không cần hiệu chỉnh

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

29/33 Đường 10, phường 11 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone: Mr.Đạt (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét