Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2024

Máy bơm ly tâm Gorman-Rupp

 Gorman-Rupp cung cấp các loại máy bơm: Ly tâm tự mồi, Ly tâm tiêu chuẩn, Chìm, Bánh răng quay, Hỗ trợ mồi, Pít-tông thủy lực, Màng ngăn dẫn động bằng động cơ, Trạm cứu hộ đóng gói và Trạm tăng áp.

Máy bơm bánh răng quay Gorman-Rupp được thiết kế để cung cấp hiệu suất mà không máy bơm bánh răng nào khác có thể sánh được. Có sẵn trong các mô hình hoạt động trung bình, hạng nặng và hạng nặng - bằng gang, thép đúc và thép không gỉ. Dòng máy bơm Gorman-Rupp này đủ linh hoạt để xử lý hầu như mọi ứng dụng máy bơm và loại chất lỏng. Các tính năng đã được cấp bằng sáng chế cho phép máy bơm bánh răng quay của chúng tôi hoạt động tốt hơn và bền hơn trong vô số ứng dụng, mang lại chất lượng và độ tin cậy khiến chúng trở thành máy bơm bánh răng hàng đầu trong ngành

Máy bơm ly tâm Gorman-Rupp dễ lắp đặt và dễ bảo trì. Bởi vì chúng tự mồi, chúng có thể được gắn trên cao và khô ráo ở mức sàn chỉ với đường hút chất lỏng - không bao giờ cần nhân viên phục vụ vào bể chứa. Khi cần bảo dưỡng hoặc bảo trì, nó có thể được hoàn thành dễ dàng bằng các dụng cụ cầm tay thông thường. Không có trục truyền động dài để lắp đặt và căn chỉnh, và không cần cẩu hoặc cần trục.



Máy bơm tự mồi Gorman-Rupp có sẵn dưới dạng đơn vị cơ bản để kết nối với nguồn điện của bạn hoặc có thể được kết hợp linh hoạt, truyền động bằng dây đai v hoặc gắn động cơ. Mồi tự động có nghĩa là hiệu suất đáng tin cậy. Tất cả những gì cần là mồi ban đầu và máy bơm sẽ tiếp tục tự động bơm lại. Trên thực tế, các máy bơm xử lý rác của chúng tôi sẽ hoạt động lại chỉ với một phần vỏ máy bơm được lấp đầy và một đường hút hoàn toàn khô!

Máy bơm ly tâm Gorman-Rupp cấp áp suất gấp ba lần và lưu lượng nhiều hơn đến 60%.

Có sẵn trong nhiều cấu hình trạm bơm hoặc hoạt động độc lập ở các kích thước 3 ”, 4” và 6 ”. Khả năng xử lý chất rắn vượt trội và khả năng tăng áp suất của máy bơm Ultra V Series làm cho chúng trở nên lý tưởng cho nhiều ứng dụng công nghiệp và nước thải.

Tính năng của bánh răng quay Gorman-Rupp

Áp suất gấp ba lần

Lưu lượng tăng lên đến 60%

Hiệu quả cao hơn

Tính năng tự làm sạch

Giảm dấu chân

Van một chiều hút có thể tháo rời bên ngoài

Khả năng cấu hình độc đáo

Cải thiện xử lý chất rắn

Một số model Máy bơm ly tâm Gorman-Rupp

V3B60-B

V3C60SCB

V3D60SCB

VS3A60-B

VS3B60-B

V4A60-B

V4C60SCB

VS4A60-B

V6A60-B

V6C60SCB

VS6A60-B

Để biết thêm thông tin bơm bánh răng Gorman-Rupp, bơm ly tâm Gorman-Rupp, bơm màng Gorman-Rupp. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét