Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2024

máy bơm bùn ly tâm Nagle

 

Trong hơn 70 năm, Máy bơm Nagle là tiêu chuẩn về sự xuất sắc và độ tin cậy trong các máy bơm hạng nặng dành cho các ứng dụng mài mòn, ăn mòn và nhiệt độ cao. Đại lý phân phối bơm Nagle cung cấp nhiều lựa chọn về thiết kế, linh kiện và vật liệu xây dựng để thiết kế tùy chỉnh từng máy bơm nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn.

Máy bơm công xôn trục đứng Nagle được thiết kế với trục công xôn thực sự. Không có vòng bi, ống lót, vòng đệm hoặc vòng đệm chìm dưới tấm lắp tiếp xúc với máy bơm.

Máy bơm công xôn dọc Nagle được cung cấp với ba mẫu – TWO/CWO, CDO và MWO. Tất cả các mẫu đều có trục đúc hẫng thực sự không có vòng bi, ống lót, vòng đệm hoặc vòng đệm chìm bên dưới tấm lắp tiếp xúc với máy bơm.

Máy bơm chìm trục đứng Nagle có thể xử lý bùn có tới 70% chất rắn, máy bơm chìm trục đứng có thể chịu được nhiều ứng dụng mài mòn và ăn mòn. Thiết kế của ba mẫu xe (SML, SMR và SMV) loại bỏ nhu cầu về không gian phía trên, bệ đỡ, cột dài và ống xả, tiết kiệm không gian và tiền bạc.



Bơm vòng bi chìm dọc Nagle

Máy bơm chìm Nagle là máy bơm kiểu YWS, máy bơm bùn ly tâm Nagle. YWS cung cấp khả năng bảo trì đơn giản, bao gồm cả cụm vòng bi chạc chia đôi. Nó có sẵn với lực hút đáy hoặc lực hút đỉnh tùy chọn và được thiết kế để sử dụng cho hố ướt.

Máy bơm trục ngang Nagle có chung thiết kế hạng nặng chắc chắn chỉ có ba bộ phận bị mòn: vỏ, tấm hút và cánh quạt. Chúng có thể được sử dụng ở trên hoặc dưới mức chất lỏng như một thiết bị tăng áp giai đoạn hai.

Máy bơm chìm trục đứng Nagle chịu được nhiều ứng dụng mài mòn và ăn mòn. Thiết kế loại bỏ nhu cầu về khoảng trống phía trên, bệ lắp, cột dài và ống xả, tiết kiệm không gian và tiền bạc.

Máy bơm ổ trục Nagle cung cấp khả năng xử lý bùn với các tính năng bảo trì dễ dàng. Được thiết kế để sử dụng trong hố ướt, máy bơm bùn có thể được tùy chỉnh với lực hút trên hoặc dưới.

Bơm trục ngang Nagle nhỏ gọn với thiết kế khung chịu lực kèm theo. Cánh quạt có đường dẫn lớn tiên tiến giúp xử lý chất rắn tối.

Nagle Việt Nam phục vụ vô số ứng dụng máy bơm. Chúng tôi có hàng ngàn cơ sở lắp đặt trong các ngành Điện, Hóa chất, Hóa dầu, Thép, Xử lý nước, Đúc, Gốm sứ, Gia công kim loại và các ngành công nghiệp chế biến khác.

Tất cả những điều này sẽ chứng thực triết lý “Kỹ thuật sức bền” của Nagle. Cam kết của chúng tôi đối với việc thiết kế và sản xuất máy bơm mang lại tuổi thọ dài nhất với mức bảo trì tối thiểu trong các ứng dụng máy bơm của bạn.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét