Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2023

Máy nén khí trục vít của BOGE

 BOGE Việt Nam luôn tập trung vào chất lượng và hiệu quả cao của máy nén khí BOGE, nhờ đó đã nhận được sự tin tưởng của hơn 100.000 người dùng tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của chúng tôi trong tương lai là tiếp tục sử dụng các chiến lược bền vững, dài hạn và hoạt động như một đầu mối liên hệ luôn có thể truy cập được cho khách hàng của chúng tôi.Đại lý phân phối BOGE tại Việt Nam là viết tắt của kỹ thuật thông minh, giải pháp tiên tiến và chất lượng, được sản xuất riêng tại Đức.



Tất cả các máy nén khí trục vít của BOGE đều mang lại độ tin cậy tối đa, hoạt động hiệu quả cao và bảo trì cực kỳ dễ dàng. Cho dù với hệ thống làm mát phun dầu hay không dầu, điều khiển tần số, truyền động bằng dây đai hay ghép nối trực tiếp – những cỗ máy chắc chắn này đều là xương sống của ngành công nghiệp.

Dòng BOGE bluekat tạo ra khí nén không dầu chất lượng Loại 0, đồng thời loại bỏ việc xử lý nước ngưng đắt tiền. Nguyên tắc là tuyệt đối an toàn và giá cạnh tranh nhất. Giải pháp lý tưởng cho khí nén không dầu, đặc biệt cho các ứng dụng công nghiệp nhạy cảm.

BOGE Có trụ sở chính tại thành phố Bielefeld của Đức, là một công ty do gia đình tự quản kết hợp nguyên tắc tăng trưởng năng động với các giá trị hướng đến khách hàng của một công ty cỡ trung bình.

BOGE KOMPRESSOREN là nhà sản xuất máy nén BOGE công nghiệp và hệ thống khí nén. Dòng sản phẩm của BOGE bao gồm máy nén khí trục vít BOGEmáy nén khí pít-tông BOGE ,máy nén khí BOGE có dầu và không dầu, máy nén khí cuộn BOGE và tua-bin BOGEphụ kiện khí nén BOGE (danh mục: xử lý khí nén), bộ điều khiển BOGE và thiết bị thu hồi nhiệt BOGE cũng như các giải pháp đặc biệt phù hợp. Một chương trình dịch vụ và bảo trì toàn diện hoàn thiện danh mục BOGE  đã đảm bảo khí nén sạch, đáng tin cậy trong hơn 110 năm.

SẢN PHẨM máy nén khí trục vít BOGE THUẬN LỢI thu hồi nhiệt có thể được tích hợp với khí nén không dầu BOGE thiết kế nhỏ gọn,cực kỳ yên tĩnh,điều khiển lấy nét 2.0.,hiệu quả tối đa

Khi nói đến việc sản xuất nitơ và oxy, máy tạo khí đặc biệt BOGE đảm bảo tính linh hoạt tối ưu và mang lại hiệu quả kinh tế tối đa. Không còn cần những hợp đồng giao hàng cứng nhắc nữa. Những rủi ro như thiếu hụt nguồn cung đã trở thành dĩ vãng, cũng như việc lưu trữ các bình chứa khí áp suất cao. Các loại khí đặc biệt được sản xuất tại chính vị trí cần thiết. Vì vậy, bạn không còn phải lo lắng về chi phí lưu trữ và thuê hoặc tổn thất do bay hơi.

Đại lý phân phối BOGE tại Việt Nam với sự phát triển không ngừng của các giải pháp khí nén hiện đại và tiết kiệm năng lượng, BOGE Việt Nam đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành. Nhu cầu không ngừng thay đổi và ngày càng tăng của các ngành mà khách hàng của chúng tôi hoạt động chính là động lực thúc đẩy của chúng tôi.

 Nhờ chuyên môn của các kỹ sư của chúng tôi, trong nhiều thập kỷ, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng các giải pháp chính xác mà họ yêu cầu. Chính vì lý do này mà IQ tại BOGE là viết tắt của "Innovative Quality" - chất lượng cao đạt được nhờ các giải pháp sáng tạo mới. Hệ thống khí nén của chúng tôi kết hợp hiệu quả năng lượng, độ bền và hiệu suất. Về hiệu quả năng lượng, bạn có thể tối ưu hóa khả năng tiết kiệm năng lượng của mình thông qua việc sử dụng các bộ phận máy nén khí của chúng tôi.

Để biết thêm máy nén khí trục vít BOGE, máy nén khí pít-tông BOGE ,máy nén khí BOGE có dầu và không dầu, máy nén khí cuộn BOGE tua-bin BOGE, phụ kiện khí nén BOGE. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất. Công ty Hoàng Thiên Phát chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của Boge tại Việt Nam.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét