Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2023

Cảm biến nhiệt độ MadgeTech

 

MadgeTech tự hào được biết đến như một chuyên gia trong ngành với các giải pháp của chúng tôi được bán tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Khởi đầu là hoạt động của một người dựa trên sự tò mò, kể từ đó đã phát triển thành MadgeTech, nhà sản xuất thiết bị ghi dữ liệu hàng đầu trên toàn thế giới.

MadgeTech Việt Nam tự hào về việc duy trì hoàn toàn quy trình sản xuất của mình bên ngoài trụ sở chính ở Warner, New Hampshire. Bộ ghi dữ liệu của chúng tôi được thiết kế, lắp ráp và đóng gói dưới cùng một mái nhà, đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. MadgeTech tự hào được biết đến như một chuyên gia trong ngành với các giải pháp của chúng tôi được bán tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

MadgeTech  nhà sản xuất  cảm biến MadgeTech, đầu dò MadgeTech , cảm biến nhiệt độ MadgeTech là thiết bị ghi dữ liệu nhiệt độ cao, có thể ngâm nước, được chế tạo để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Thiết bị này cực kỳ linh hoạt và có thể được điều chỉnh cho phù hợp với ứng dụng với nhiều kiểu dáng và độ dài đầu dò khác nhau có sẵn.



Cảm biến MadgeTech HiTemp140 có thể chịu được nhiệt độ từ -40 °C đến +140 °C (-40 °F đến +284 °F), nhưng có khả năng đo nhiệt độ mở rộng lên đến 260 °C (500 °F) (phụ thuộc vào đầu dò). Với dung lượng lưu trữ lên tới 32.256 lần đọc được đóng dấu thời gian và ngày tháng, HiTemp140 có thể được lập trình để bắt đầu ngay lập tức hoặc bắt đầu trì hoãn trước 18 tháng.

HiTemp140 tương thích với MadgeTech Việt Nam mới nhất giúp việc khởi động, dừng và tải xuống trở nên đơn giản và dễ dàng. Dữ liệu đồ họa, dạng bảng và tóm tắt được cung cấp để phân tích và có thể được xem dưới dạng các đơn vị kỹ thuật có thể tùy chỉnh.

Để biết thêm thông tin cảm biến MadgeTech, đầu dò MadgeTech , cảm biến nhiệt độ MadgeTech .Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét