Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

Đại lý cảm biến Cognex việt nam

 

Cognex Corporation là nhà sản xuất các camera hệ thống, phần mềm và cảm biến Cognex, thiết bị Cognex của Mỹ được sử dụng trong auto output for checking và xác định các bộ phận, phát hiện lỗi, xác minh lắp ráp sản phẩm và hướng dẫn robot mounted.



Cảm biến Cognex In-Sight 2000 kết hợp sức mạnh của các hệ thống thị giác trong tầm nhìn với sự đơn giản và khả năng chi trả của một cảm biến công nghiệp. Lý tưởng Đại lý Cognex việt nam để giải quyết các ứng dụng chống lỗi, các cảm biến tầm nhìn này thiết lập các tiêu chuẩn mới về giá trị, tính dễ sử dụng và độ linh hoạt và có thể đạt đến hầu hết mọi môi trường dây chuyền sản xuất.

Trong những năm qua, ngành sản xuất công nghiệp đã trải qua nhiều thay đổi và giờ đây với nền công nghiệp 4.0, tự động hóa thậm chí còn trở nên phổ biến hơn. Thiết bị tự động hóa công nghiệp có nhiều dạng và có thể giúp mọi ngành nhưng không phải lúc nào cũng được triển khai đủ sớm hoặc theo cách tận dụng tối đa lợi thế của nó. Bất kể bạn phục vụ trong ngành nào, Cognex Việt Nam đều cung cấp các công cụ tầm nhìn mạnh mẽ nhất và các sản phẩm nhận dạng công nghiệp để có hiệu suất đáng tin cậy và dễ dàng triển khai vào bất kỳ môi trường nhà máy nào. Cho dù bạn là nhà xây dựng dây chuyền, nhà tích hợp hệ thống hay nhà cung cấp thiết bị, làm việc với Cognex đều mang lại nhiều lợi thế.

cảm biến Cognex, thiết bị Cognex có khả năng kiểm tra, xác định và hướng dẫn các bộ phận của chúng. Những hệ thống tầm nhìn công nghiệp, khép kín này kết hợp một thư viện các công cụ tầm nhìn tiên tiến với việc thu thập và xử lý hình ảnh tốc độ cao. Một loạt các mô hình, bao gồm cả quét đường và hệ thống màu, đáp ứng hầu hết các yêu cầu về giá cả và hiệu suất.

Cognex là một công ty toàn cầu với hơn 70 văn phòng trên toàn thế giới và Đại lý Cognex việt nam một mạng lưới các nhà phân phối và nhà tích hợp hệ thống được đào tạo có sẵn để hỗ trợ tại địa phương. Từ khi phát triển đến triển khai, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn thiết lập và chạy các hệ thống thị giác của mình nhanh nhất có thể.

Cognex cung cấp quyền truy cập vào các công cụ tầm nhìn hàng đầu của ngành ở định dạng được thiết kế cho mọi nhu cầu phát triển. Tất cả các ứng dụng đều được hưởng lợi từ bộ công cụ cấp công nghiệp, dựa trên diện rộng của Cognex. Chọn giữa giao diện lập trình hoặc đồ họa để có được thư viện công cụ mạnh mẽ nhất trong ngành.

Là hệ thống quan sát độc lập, nhỏ nhất thế giới, sê-ri In-Sight 8000 cung cấp một loạt các hệ thống quan sát đơn sắc và màu ở độ phân giải từ 0,3MP đến 5MP. Hỗ trợ Gigabit Ethernet cho truyền thông tốc độ cao, các hệ thống thị giác này cung cấp khả năng thu thập dữ liệu rất nhanh và hai mức hiệu suất để đáp ứng nhiều nhu cầu thị giác máy khác nhau.

Để biết thêm thông tin về cảm biến Cognex, thiết bị Cognex, Cognex việt nam, Đại lý Cognex,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: hoangthienphat.com

[Phone] +84.906.79.49.77,

[Email]   sales3@hoangthienphat.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét