Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2023

Hộp số Brevini Việt Nam

 

Brevini có một lịch sử lâu dài và là một trong mười nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực truyền động cơ học và truyền động bánh răng, Hộp số xoắn ốc Brevini, Hp s mô-men xon cao Brevini, Máy đùn trục vít Brevini, Động cơ Brevini, Hộp giảm tốc Brevini, Động cơ piston hướng trục Brevini, Bơm piston hướng trục Brevini, Bơm bánh răng Brevini nhờ vào thị phần phù hợp trong các ứng dụng công nghiệp (ngành thép, sản xuất nhựa, xử lý vật liệu) và trong các hệ thống đổi mới như tái chế chất thải nhà máy, gió và sản xuất năng lượng.

Truyền động bánh hành tinh Brevini được thiết kế cho xe tự hành với động cơ thủy lực hoặc điện. Chúng có sẵn trong một loạt các tỷ lệ, cho phép hệ thống điện hoạt động với hiệu quả tối ưu.



Dù là loại máy nào, đường kính lốp lên tới 2,5 m và tải trọng mỗi bánh 50 tấn, Brevini đều có giải pháp phù hợp để lái nó. Tính linh hoạt của dòng dẫn động bánh hành tinh Brevini này được đảm bảo bởi nhiều lựa chọn hệ thống phanh (phanh tang trống, phanh đĩa, phanh đỗ nhiều đĩa tác động ngược).

Nhờ dải tỷ lệ rộng, luôn có giải pháp cho bất kỳ loại hộp số và ứng dụng nào. Hệ thống giảm tốc thủ công có thể ngắt bộ truyền động khỏi động cơ để kéo khẩn cấp.

Hộp số Brevini  EvoMax™ là sự phát triển tiếp theo của sê-ri POSIRED 2 từ Dana Motion Systems Deutschland. Sự phát triển đã kết hợp hơn 90 năm kiến ​​thức ứng dụng và phản hồi của khách hàng và kết quả là một loạt các sản phẩm có độ tin cậy cao, hiệu quả và kinh tế. Sự phát triển của dòng hộp số Brevini EvoMax™ cho phép cải thiện mật độ mô-men xoắn, vỏ vật lý nhỏ hơn, hiệu quả cao hơn, trọng lượng thấp hơn, tiếng ồn và mức tiêu thụ điện năng. Nhìn chung, thiết kế mô-đun của dòng Brevini EvoMax™ mang lại khả năng truyền động bền vững và hiệu quả, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và tối đa hóa tính khả dụng.

Sê-ri POSIRED 2 là dòng sản phẩm sáng tạo dựa trên hệ thống mô-đun. Các bộ truyền động cao cấp này được sản xuất với công nghệ thiết kế, vật liệu và sản xuất hiện đại để có công suất và độ tin cậy tối đa trong một gói hiệu quả về chi phí. Thiết kế và hiệu suất của Sê-ri POSIRED 2 làm cho sản phẩm trở thành một giải pháp hoàn hảo cho các Ứng dụng hạng nặng. Hộp số Brevini Việt Nam được thiết kế để điều khiển máy vận hành trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Một loạt các phụ kiện có sẵn toàn diện giúp hoàn thiện sản phẩm. Thiết kế và hiệu suất của Sê-ri POSIRED 2 làm cho sản phẩm trở thành một giải pháp hoàn hảo cho các Ứng dụng hạng nặng. Hộp số được thiết kế để điều khiển máy vận hành trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Một loạt các phụ kiện có sẵn hoàn thiện sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14 , Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét