Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

Cognex hình ảnh Việt Nam

 

Cognex cung cấp cảm biến Cognex, thiết bị Cognex, Đầu đọc mã vạch Cognex, Cognex việt nam, Đại lý Cognex và các công cụ tầm nhìn hàng đầu của ngành ở định dạng được thiết kế cho mọi nhu cầu phát triển. Tất cả các ứng dụng đều được hưởng lợi từ bộ công cụ cấp công nghiệp, dựa trên diện rộng của Cognex. Chọn giữa giao diện lập trình hoặc đồ họa để có được thư viện công cụ mạnh mẽ nhất trong ngành.

Cognex Việt Nam có các đầu đọc mã vạch dựa trên hình ảnh sử dụng các thuật toán và công nghệ giải mã tiên tiến để đạt được tỷ lệ đọc lên tới 99,9%, giúp tăng thông lượng tổng thể và giảm việc làm lại thủ công. Tính năng Đường hầm đọc mã vạch trên cùng của Cognex:

Đầu đọc mã vạch Cognex không có bộ phận chuyển động nào sẽ bị hao mòn hoặc hỏng hóc.



Nêm 15 độ mang lại góc quét tối ưu.

Phản hồi hiệu suất thời gian thực và thông tin xu hướng cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động cho hành động khắc phục.

Gán mã vạch một công nghệ ngăn chặn nhiều lần đọc mã qua các khoảng trống nhỏ và đảm bảo mã phù hợp được gán cho đúng gói.

Các công ty trên toàn cầu phải đối mặt với những thách thức phức tạp về sản xuất và vận hành trong việc tạo ra và đáp ứng các sản phẩm chất lượng cho khách hàng của họ. Các giải pháp máy đọc mã vạch công nghiệp Cognex  và thị giác máy của Cognex Cảm biến thị giác Cognex giúp khách hàng của chúng tôi giải quyết một số thách thức ứng dụng đa dạng và khó khăn nhất của họ. Kiến thức của chúng tôi về những vấn đề này, kết hợp với công nghệ tiên tiến của chúng tôi, có nghĩa là chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp mạnh mẽ và có thể lặp lại để giải quyết một số thách thức mà nhiều ngành công nghiệp đang phải đối mặt; bao gồm hướng dẫn, xác định, đánh giá và kiểm tra. Bằng cách sử dụng các giải pháp của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi đã tăng hiệu suất quy trình, cải thiện chất lượng sản phẩm và giảm chi phí.

Đầu đọc mã vạch Cognex và sê-ri MX của máy đọc mã vạch công nghiệp, dựa trên hình ảnh giải mã mã 1-D và 2-D, từ nhãn in đến mã đánh dấu bộ phận trực tiếp (DPM) khó đọc nhất và mang lại tốc độ đọc hàng đầu trong ngành. Đầu đọc mã vạch Cognex có thể giúp giảm chi phí, tăng thông lượng và kiểm soát truy xuất nguồn gốc.

Dòng hệ thống thị giác độc lập, siêu nhỏ gọn này mang lại hiệu suất công cụ thị giác hàng đầu trong ngành, ở dạng yếu tố của máy ảnh GigE Vision truyền thống. Với kích thước chỉ 35mm x 32mm x 76mm, tất cả các mẫu thuộc dòng In-Sight 8000 đều có tính năng cấp nguồn qua Ethernet (POE) và cung cấp tùy chọn hệ thống quan sát độc lập tốt nhất để tích hợp vào không gian nhỏ.

Cảm biến hình ảnh Cognex trong tầm nhìn 2000

Cảm biến tầm nhìn Cognex mini In-Sight 2000

Hệ thống tầm nhìn

Dòng In-Sight D900

Sê-ri In-Sight 2800

Sê-ri In-Sight 9000

Dòng In-Sight 8000

Sê-ri In-Sight 7000

Phần mềm In-Sight Explorer

Quét đường trong tầm nhìn

Hệ thống thị giác 3D

Sê-ri In-Sight 3D-L4000

3D-L4000 với VisionPro

Dòng 3D-A5000

Sản phẩm OEM

Đầu đọc mã vạch Cognex

Đầu đọc mã vạch gắn cố định

Dòng DataMan 470

DataMan 580

Dòng DataMan 370

Dòng DataMan 280

Dòng DataMan 150/260

Dòng DataMan 70

Đầu đọc mã vạch cầm tay  Cognex

Dòng DataMan 8700

Dòng DataMan 8050

Trình xác minh mã vạch

DataMan 475V

Dòng DataMan 475VS

DataMan 8072V

Trình xác minh mã vạch Webscan

SDK mã vạch di động Cognex

Đầu đọc mã vạch an toàn với ESD

Phần mềm tầm nhìn

VisionPro

Học sâu VisionPro

phụ kiện tầm nhìn

Công cụ tầm nhìn

Công cụ dựa trên quy tắc

Công cụ trí tuệ nhân tạo

Để biết thêm thông tin: cảm biến Cognex, thiết bị Cognex ,Đầu đọc mã vạch Cognex có thể giúp giảm chi phí, tăng thông lượng và kiểm soát truy xuất nguồn gốc. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: hoangthienphat.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét