Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

TOKYO KEIKI Việt Nam

 

TOKYO KEIKI thành lập vào ngày 10 tháng 8 năm Chúng tôi có nền tảng kỹ thuật vững chắc về công nghệ cơ điện & cảm biến. Chúng tôi cũng có mối quan hệ chặt chẽ với nhiều công ty kỹ thuật và tiếp thị của Nhật Bản. Đại lý TOKYO KEIKI ở khu vực Bắc Mỹ và đóng vai trò là nhà phân phối và đầu mối liên hệ chính trong khu vực để bán và hỗ trợ các Sản phẩm Hàng hải, cũng như các Sản phẩm Thủy lực và Công nghiệp.

TOKYO KEIKI Việt Nam có cơ sở dữ liệu lớn và kinh nghiệm giao dịch với nhiều nhà sản xuất và nhà phân phối Hoa Kỳ. Chúng tôi đã ký hợp đồng, xuất khẩu và cung cấp dịch vụ tư vấn các sản phẩm trị giá hơn 60 triệu đô la cho TOKYO KEIKI INC. và các khách hàng Nhật Bản trong 10 năm qua.



Sứ mệnh của TOKYO KEIKI là đóng góp cho xã hội bằng cách cung cấp các sản phẩm tích hợp các chức năng giác quan của con người như đo lường, nhận dạng, điều khiển bằng công nghệ điện tử.

TG-8100/8600 được thiết kế dựa trên mẫu TG trước đây của chúng tôi đã được lắp đặt trên khoảng 27.000 tàu, giữ được độ tin cậy cao, nâng cao hiệu suất theo dõi và các tính năng giao tiếp cho thiết bị. Sê-ri TG-8000 được thiết kế cho ứng dụng IMOship tiêu chuẩn trong khi TG-8600 được thiết kế cho ứng dụng Thủ công tốc độ cao.

Thiết bị đo lường TOKYO KEIKI tích cực trong việc quản lý dòng chảy phân phối cấp nước, xử lý nước thải và nông nghiệp cũng như trong các ứng dụng đo mức như bể chứa nhà máy hóa chất. Dòng sản phẩm thiết bị đo lường chất lỏng siêu âm phong phú của TOKYO KEIKI bao gồm nhiều loại sản phẩm, từ thiết bị đo lưu lượng loại di động đến hệ thống đầy đủ.

Phương pháp TOKYO KEIKI được tiêu biểu trong sê-ri này, phương pháp này đã bán chạy nhất trên toàn thế giới và là phương pháp chính trong các tàu cỡ vừa và nhỏ.

Mẫu ES-110, mẫu mới nhất trong sê-ri ES, là la bàn con quay hồi chuyển nhỏ gọn và phổ biến. Nó được thiết kế đặc biệt cho mục đích sử dụng của tàu vừa và nhỏ, bằng công nghệ cơ điện tử mới nhất của TOKYOKEIKI, la bàn con quay hồi chuyển ES-110 cũng có thể được sử dụng làm cảm biến hướng cho nhiều thiết bị điều hướng.

Đặc trưng Thiết bị đo lường chất lỏng TOKYO KEIKI :

Thích hợp cho tốc độ lên đến 70 hải lý (TG-8600)

Tốc độ theo dõi nhanh (tối đa 75°/s)

Đầu ra dữ liệu nối tiếp nhanh (IEC61162-2)

Giao diện với cảm biến tiêu đề bên ngoài.

Các thành phần hệ thống tối thiểu cho hệ thống con quay hồi chuyển kép để tiết kiệm không gian và chi phí lắp đặt.

Chức năng hẹn giờ khởi động

Tính năng chuyển cảnh báo BAMSHệ thống quản lý cảnh báo cầuđược trang bị tiêu chuẩn.

TG-8100          tàu theo quy định của IMO 

                IMO A424 (XI) ISO 8728 

TG-8600          Thủ công tốc độ cao 

                IMO A821 (19) ISO 16328 HSC 

Thiết bị định vị T0KYO KEIKI cho phép hài hòa hơn các hệ thống cầu tích hợp, mang lại lợi thế không chỉ liên quan đến việc giảm chi phí và thời gian thiết kế mà còn tăng tính linh hoạt trong việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng. Có thể đạt được các hệ thống hàng hải tối ưu mong muốn với các tính năng bao gồm nâng cấp dễ dàng các hệ thống để phù hợp với cấu hình cầu. Chúng tôi cũng cung cấp các giao diện hệ thống cầu người-máy cao cấp, rất quan trọng trong việc tích hợp các thành phần điều hướng riêng lẻ.

Để biết thêm thông tin Thiết bị định vị T0KYO KEIKI, T0KYO KEIKI Việt Nam, Đại lý T0KYO KEIKI tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét