Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2023

Marsh Bellofram Việt Nam

 

Marsh Bellofram thiết kế, sản xuất và cung cấp đồng hồ đo áp suất Marsh Bellofram, nhiệt kế Marsh Bellofram và phụ kiện chất lượng cao nhất. Các thiết bị đo lường Marsh Bellofram được các ngành công nghiệp chế biến trên toàn cầu tin dùng vì độ chính xác và độ tin cậy của chúng. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất bộ điều chỉnh áp suất không khí và khí, rơle, bộ điều khiển áp suất servo, I/Ps và E/Ps, bộ chuyển đổi và điều chỉnh áp suất thẻ mạch tương tự, xi lanh khí màng, FRL, và các phụ kiện liên quan cho các ứng dụng OEM, công nghiệp và HVAC quan trọng.



Xi lanh khí nén Bellofram là các thiết bị truyền động được làm từ chất đàn hồi, kim loại và vải. Chúng không cần bôi trơn và hầu như không ma sát và kinh tế. Xi lanh Bellofram có thể được sử dụng để cung cấp nâng, kẹp, đẩy, đúc, quay và các lực tuyến tính hoặc chuyển động khác trong nhiều ứng dụng. Lịch sử của Marsh Bellofram cung cấp cái nhìn về lịch sử sản xuất của Mỹ trong thế kỷ 20 và cách nó điều chỉnh để chuẩn bị cho những nhu cầu và thách thức của thế kỷ 21 và hơn thế nữa. Đó là câu chuyện về các công ty nhỏ hơn đến với nhau để kết hợp các điểm mạnh, tích hợp theo chiều dọc ở những nơi có ý nghĩa, có chiến lược trong sự phát triển của họ và phục vụ tốt hơn cơ sở khách hàng tương tự.

Bellofram PCD có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất Xi lanh Bellofram, Rơle khí nén Marsh Bellofram ,Bộ lọc-điều chỉnh-bôi trơn Marsh Bellofram, Bộ lọc-điều chỉnh-bôi trơn Marsh Bellofram và các phụ kiện liên quan cho các ứng dụng quan trọng OEM, HVAC và công nghiệp.

Marsh Bellofram là nhà sản xuất thiết bị đo đạc đẳng cấp thế giới, với khả năng hỗ trợ sản phẩm mạnh mẽ và phân phối gần như hoàn hảo. Sứ mệnh của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng bằng dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp đồng thời cung cấp các sản phẩm thiết bị đo đạc chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Các sản phẩm của Marsh Bellofram được sử dụng trong vô số ứng dụng cần độ chính xác, độ tin cậy và khả năng thích ứng với môi trường ứng dụng. Dù là tiêu chuẩn hay được thiết kế đặc biệt, Marsh đều cung cấp các dụng cụ chắc chắn, chính xác cho khách hàng trên khắp thế giới.

Đặc trưng đồng hồ đo áp suất Marsh Bellofram:

Thiết kế mô-đun cho dịch vụ và khả năng thay thế lẫn nhau

Núm điều chỉnh không tăng với tính năng vòng khóa kéo đẩy

Kích thước gói nhỏ và xây dựng nhẹ

Giá cả cạnh tranh

Các ứng dụng:

Hệ Thống Khí Nén

Chuẩn bị và lọc không khí

Dụng cụ, máy móc và thiết bị công nghiệp

Để biết thêm thông tin về đồng hồ đo áp suất Marsh Bellofram, Marsh Bellofram Việt Nam, đại lý phân phối Marsh Bellofram, bộ lọc Marsh Bellofram, xy lanh Marsh Bellofram  Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hôc trợ giá cả hợp lý nhất.

237/49C Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email: sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Mr.Đạt 0906794977                 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét