Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Động cơ bánh răng Varvel Việt Nam

 


Động cơ bánh răng Varvel thường bao gồm hộp số xoắn cônVarvel   động cơ AC IEC Varvel hoặc Nema nhưng cấu hình với động cơ servo Varvel đang gia tăng.

Hộp số xoắn và hộp giảm tốc côn là những thành phần thiết yếu cho vô số các ứng dụng công nghiệp rất đa dạng và là một trong những giải pháp phổ biến nhất bất cứ khi nào yêu cầu công suất mô-men xoắn cao và hoạt động yên tĩnh .



Vỏ có thể được làm bằng nhôm hoặc gang trong khi các bánh răng luôn được làm cứng, tôi luyện và cấu hình răng mài với chất bôi trơn suốt đời hoặc tuổi thọ cao để giảm thời gian ngừng máy và nguy cơ trục trặc. Hộp số động cơ Varvel , hộp xoắn ốc Varvel. Hộp số động cơ Varvel

Công suất cao và độ tin cậy đã được chứng minh , đặc biệt là trong các ứng dụng hạng nặng, làm cho hộp số xoắn ốc Varvel hộp số bánh răng côn Varvel được đánh giá cao trong các lĩnh vực đa dạng nhất, đặc biệt chú ý đến nội bộ, đóng gói và băng tải .

Theo thời gian, sự đa dạng của các nhu cầu điển hình trong lĩnh vực công nghiệp đã dẫn đến sự phát triển của hộp số xoắn Varvelhộp số Varvel đặc trưng bởi mức độ mô-đun rất cao để đáp ứng các yêu cầu đa dạng nhất.

Tính linh hoạt này làm cho hộp số xoắn cônVarvel và các phần tử của động cơ bánh răng có thể được cấu hình và hiệu chỉnh để đáp ứng các nhu cầu ứng dụng cụ thể nhất.

Hộp số Varvel công nghiệp chịu được ma sát, nhiệt độ và áp suất cao, đòi hỏi hộp số Varvel sâu phải được thay dầu và bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên, ngay cả khi được bảo trì thường xuyên , chúng cũng không tồn tại lâu. Tương tự như vậy, hộp số spur Varvel có tiếp xúc lăn, nhưng các răng được cắt thẳng, có nghĩa là một hoặc hai răng luôn tiếp xúc với một bánh răng khác. Vì các bánh răng này dẫn đến kết nối mặt không hoàn chỉnh, nên có nhiều rung động và tiếng ồn hơn , và do đó, hao mòn nhiều hơn.

Công ty Hoàng Thiên Phát tự hào là nhà phân phối Varvel tại Việt Nam. Chúng tôi cũng cấp hầu hết các sản phẩm của Varvel bao gồm hộp số, động cơ, phụ kiện,… Hộp số động cơ Varvel , hộp xoắn ốc Varvel ,hộp số trục song song Varvel , nhà phân phối Varvel  Việt Nam, Varvel  Việt nam được dùng trong ngành công nghiệp.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C  Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét