Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2023

BITZER Việt Nam

 


BITZER Việt Nam đang thúc đẩy ngành công nghiệp điện lạnh và điều hòa không khí trên toàn thế giới. Máy nén pít-tông 2 cấp truyền động mở được tối ưu hóa cho phạm vi làm lạnh ở nhiệt độ thấp. Với bộ làm mát phụ bằng chất lỏng tùy chọn, chúng làm tăng đáng kể khả năng làm mát và hiệu quả của toàn bộ hệ thống. Động cơ tiêu chuẩn có thể được gắn vào máy nén thông qua vỏ khớp nối hoặc truyền động dây đai.



Máy nén pít-tông BITZER truyền động hở có sẵn hai dòng model: dành cho chất làm lạnh (H)CFC/HFC và amoniac. Do thiết kế ổ đĩa mở, động cơ tiêu chuẩn có thể được gắn vào máy nén thông qua vỏ khớp nối hoặc ổ đĩa vành đai. Độ tin cậy và bảo trì dễ dàng đã làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến trong nhiều năm.Máy nén pít-tông truyền động hở có sẵn hai dòng model: dành cho chất làm lạnh (H)CFC/HFC và amoniac. Do thiết kế ổ đĩa mở, động cơ tiêu chuẩn có thể được gắn vào máy nén thông qua vỏ khớp nối hoặc ổ đĩa vành đai. Độ tin cậy và bảo trì dễ dàng đã làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến trong nhiều năm.

Với dòng máy nén trục vít BITZER có hiệu quả, mạnh mẽ, bền bỉ: nhờ có phiên bản HSK/N, máy nén trục vít bán kín HS phù hợp với nhiều phạm vi ứng dụng và môi chất lạnh. Kiểm soát công suất bên trong là nhiều bước và, từ HS.85, vô cấp như một tính năng tùy chọn. Tất cả các máy nén HS đều phù hợp với hoạt động được kiểm soát tốc độ. Từ HS.95 với MODULE IQ.

Trong hơn 85 năm, BITZER đã đại diện cho chất lượng, hiệu quả và độ tin cậy cao nhất. Là công ty duy nhất sản xuất cả ba loại máy nén chínhmáy nén pít-tông BITZER, máy nén trục vít BITZER  máy nén cuộn BITZER. Và với các giải pháp thân thiện với môi trường và các sản phẩm điện tử sáng tạo.

Máy nén pít-tông BITZER cung cấp khả năng làm lạnh cao với yêu cầu năng lượng tối thiểu và được tối ưu hóa cho HFC, HFO và các chất làm lạnh có GWP thấp. Bộ điều khiển công suất cơ học VARISTEP tùy chọn mang lại hiệu quả bán tải cao trong ứng dụng nhiệt độ trung bình và thấp.

Khả năng làm mát cố định hoặc di động đáng tin cậy cho các hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ, mang lại khí hậu thoải mái cho các phòng, giữ cho các hệ thống công nghiệp ở mức nhiệt độ tối ưu – các yêu cầu đối với hệ thống làm lạnh và điều hòa không khí hiện đại rất đa dạng và khắt khe. Với nhiều loại máy nén, dàn ngưng tụ, bộ trao đổi nhiệt và bình chịu áp lực, BITZER có giải pháp phù hợp cho mọi ứng dụng.

Công ty Hoàng Thiên Phát chuyên cung cấp các sản phẩm của BITZER tại Việt Nam: máy nén trục vít BITZER, máy nén pit-tông BITZER, máy nén cuộn BITZER, BITZER Việt Nam, đại pý phân phối BITZER, máy nén BITZER Việt Nam… Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả tốt nhất. Rất mong được hợp tác với quý khách trong tương lai.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email: sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Mr.Đạt 0906794977                 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét