Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2023

Động cơ Baldor-Reliance

 

ComInTec được thành lập vào năm 1967 bởi Dante Cavalli, ngày nay ComInTec cung cấp các giải pháp chất lượng cao thông qua việc thiết kế và sản xuất: các bộ phận truyền lực ComInTec, bộ hạn chế mô-men xoắn ComInTec , khớp nối an toàn ComInTec , bộ hạn chế mô-men xoắn không có phản ứng dữ dội , khớp nối đàn hồi ComInTec, khớp nối đĩa ComInTec, khớp nối ComInTec không có phản ứng ngược , ròng rọc tốc độ thay đổi , ròng rọc mở rộng , vòng cổ trục và vòng cổ kẹp .



Hơn 100 năm trước, ComInTec đã bắt đầu chế tạo một động cơ tốt hơn và đó vẫn là mục tiêu của chúng tôi. Ngày nay, ABB là nhà sản xuất động cơ ComInTec số một thế giới và ComInTec  Việt Nam tự hào hỗ trợ bạn tại địa phương với thương hiệu sản phẩm Baldor-Reliance. Khi bạn chọn một động cơ Baldor-Reliance của ABB, bạn sẽ có được một sản phẩm được thiết kế và sản xuất với chất lượng và độ tin cậy, được hỗ trợ bởi mạng lưới các chuyên gia bán hàng và hỗ trợ toàn cầu chuyên cung cấp trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho khách hàng.

Khớp nối ComInTec chuyển số khí nén. Rất quan trọng là chức năng tham gia / ngắt xung cơ hoặc điện thông qua mạch khí nén được sử dụng để hiệu chỉnh hiệu chuẩn trong quá trình chuyển động hoặc tự động ngắt truyền trong trường hợp quá tải cho phép các bộ phận quay tự do.

Tuổi thọ sản phẩm dài với độ tin cậy liên tục.

Bảo vệ tối ưu trước các điều kiện môi trường.

Gắn đơn giản để truyền nội tuyến và song song.

Cài đặt và điều chỉnh dễ dàng.

Bảo vệ máy chính xác cao và nhanh chóng.

Thiết kế đặc biệt để phù hợp với các ứng dụng cụ thể có thể.

Giá cả cạnh tranh mà không làm giảm chất lượng.

“Made in Italy” với chất lượng đã được chứng nhận.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm của ComInTec : khớp nối ComInTec , ComInTec Việt Nam, khớp nói trục ComInTec, đại lý phân phối ComInTec, mo-đun ComInTec …Để biết thêm thông tin ComInTec , hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét