Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2024

Đại Lý van Ghibson việt nam

 

Đại Lý van Ghibson việt nam có thể cung cấp van với chỗ ngồi của tất cả các loại đàn hồi (EPDM, NBR, FKM, Silicon, Carboxidate vv) hoặc PTFE, RTFE, và nhiều loại lớp phủ (HALAR, Rilsan, PFA, Chenisil vv).

Van bướm Ghibson, van điều khiển Ghibson hiệu suất cao Ghibson HD được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng đòi hỏi cao, nơi mà hiệu suất van là rất quan trọng. Có sẵn trong các tài liệu khác nhau và xếp hạng. Phiên bản Fire Safe được Fire thử nghiệm với phiên bản API 607-6th .



Bộ truyền động thủy lực Ghibson ARES phù hợp với van quay 1/4 (như Van bướm đường kính nhỏ như hình). Đây là những thiết kế nhỏ gọn, có điều chỉnh hành trình theo cả hai hướng và phù hợp với các miếng gắn ISO 5211. Áp suất làm việc 10-120 BAR

Đại lý Ghibson tại Việt Nam hiện có thể tự hào với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất van công nghiệp Trong những năm này, chúng tôi đã thiết kế và sản xuất tại các cơ sở của chúng tôi van bướm Ghibsonvan một chiều Ghibson ở Ý, cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau.

Đại Lý van Ghibson việt nam cung cấp Van bướm có áp suất cao Ghibson , Van bướm hiệu suất cao bởi Ghibson Italia srl. Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng đòi hỏi cao, nơi có hiệu suất van rất quan trọng. Có sẵn trong các tài liệu và xếp hạng khác nhau. Các phiên bản an toàn cháy là Fire thử nghiệm với API607 …

Để biết thêm thông tin về van bướm Ghibson, van kiểm tra Ghibson, van điều khiển Ghibson,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét