Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2024

Xy lanh kẹp SCHUNK

 

Xy lanh kẹp SCHUNK

Được thành lập từ năm 1945, SCHUNK là nhà sản xuất: Xy lanh kẹp SCHUNK, Bộ kẹp song song Schunk, Dụng cụ kẹp tâm Schunk, Bộ kẹp góc Schunk, Kẹp từ tính Schunk, Mô-đun kẹp quay Schunk, Kẹp 4 ngón Schunk, O-Ring Gripper Schunk, Bộ kẹp lỗ bên trong Schunk lớn trên thế giới.

Đặc biệt, Xy lanh kẹp SCHUNK được sản xuất sử dụng những công nghệ tiên tiến phát minh độc quyền tạo nên sản phẩm có độ chính xác cao và tuổi thọ vượt trội.



SCHUNK VIỆT NAM cung cấp các Mô-đun xoay kẹp gắp Schunk, Mô-đun xoay Schunk nhỏ gọn, được thiết kế theo mô-đun song song, chính giữa và góc. Đối với quy trình định vị nhanh các phôi có trọng lượng khác nhau trong không gian hạn chế.

Hoàng Thiên Phát cung cấp: Bộ kẹp song song Schunk, Dụng cụ kẹp tâm Schunk, Bộ kẹp góc Schunk, Kẹp từ tính Schunk, Mô-đun kẹp quay Schunk, Kẹp 4 ngón Schunk, O-Ring Gripper Schunk, Bộ kẹp lỗ bên trong Schunk, Dịch vụ kỹ thuật số Schunk, Phụ kiện kẹp công nghiệp Schunk, Phụ tùng Schunk,…

Các sản phẩm Xy lanh kẹp SCHUNK sử dụng trong một loạt các ứng dụng, từ bốc xếp và vận chuyển phôi đến các hoạt động chèn trong quy trình lắp ráp và chọn thành phẩm trong các hộp có nắp.

Phụ kiện ban đầu của SCHUNK nâng cao tính linh hoạt và lĩnh vực ứng dụng của các mô-đun tiêu chuẩn của chúng tôi cho ứng dụng của bạn.

Mô-đun xoay kẹp gắp Schunk có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng, từ bốc xếp và vận chuyển phôi đến các hoạt động chèn trong quy trình lắp ráp và chọn thành phẩm trong các hộp có nắp

- Cảm biến từ tính Schunk được sử dụng để theo dõi trạng thái của Bộ kẹp Schunk.

- Cảm biến vị trí tương tự cơ học Schunk đảm bảo ghi lại chính xác vị trí của hàm kẹp. Nó tự động phát hiện hướng đi của một mặt phẳng nghiêng và đưa ra tín hiệu đầu ra liên tục.

- Công tắc từ Schunk được sử dụng để giám sát trạng thái của các thành phần tự động hóa.

- Công tắc tiệm cận cảm ứng Schunk được sử dụng để quét trạng thái hiện tại của các thành phần tự động hóa.

Biến cảm biến từ MMS 22-A tính toán tương tự được sử dụng để theo dõi trạng thái của bộ kết nối SCHUNK.

Cảm biến cảm ứng SCHUNK

Để kết nối nhiều biến cảm ứng SCHUNK (IN(K)/MMS(K) 22/MMS(K)22-PI1, v.v.) và thu thập các biến tín hiệu tương ứng.

Nhà phân phối SCHUNK V2-4P để kết nối cảm biến MMS22-PI2 và MMS-P22 để chia đầu kết nối M8 bốn chân thành hai đầu kết nối M8 ba chân.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến cảm ứng SCHUNK, Bộ kẹp từ SCHUNK, SCHUNK Gripping, đại lý SCHUNK việt nam, cảm biến SCHUNK, SCHUNK sensors, bộ truyền động SCHUNK.

Hãy liên hệ tại đây để được chất lượng và giá cả tốt nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát.

237/49C, Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét