Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2023

công tắc xoay Grayhill

 Grayhill thiết kế và sản xuất các giải pháp giao diện trực quan giúp cuộc sống đơn giản hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn. Các sản phẩm tiêu chuẩn bao gồm bộ mã hóa cảm ứng Grayhillbộ mã hóa quang học Grayhillcần điều khiển Grayhillcông tắc xoay Grayhill,  bàn phím và  nút bấm ; tất cả đều có xúc giác được tinh chỉnh.

Grayhill Việt Nam chuyên tạo ra các tấm nền và vỏ sản phẩm tiện dụng tích hợp nhiều công nghệ giao diện khác nhau, bao gồm màn hình, công nghệ cảm ứng và cảm biến chuyển động. Bộ mã hóa cảm ứng Grayhill kết hợp các chức năng của màn hình cảm ứng, bàn phím và công tắc xoay thành một.. Màn hình sống động đi kèm với độ phân giải cao 320 X 300. Bộ mã hóa Grayhill được chế tạo để chịu được ít nhất 1 triệu chu kỳ quay.



Đại lý phân phối Grayhill cung cấp  công tắc xoay đơn Grayhill và nhiều tầng hàng đầu với cấu trúc cực kỳ chắc chắn và cấu hình hầu như vô hạn. Nhiều công tắc xoay Grayhill đạt tiêu chuẩn MIL để đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác về điện, cơ khí và môi trường. Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn, bao gồm vị trí cách ly, lò xo hồi vị, điểm dừng có thể điều chỉnh, công tắc trục đồng tâm và công tắc khóa phím có thể cấu hình.

Công tắc bật tắt Grayhill có sẵn trong các thiết kế tiêu chuẩn công nghiệp để dễ dàng tích hợp. Người dùng có thể chọn giữa các loại thiết bị truyền động, kích thước, đầu cuối, mạch điện và nhiều tùy chọn khác. Các ứng dụng điển hình bao gồm thiết bị cầm tay, viễn thông, sản phẩm công nghiệp, thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị văn phòng và thiết bị chuyển mạch thiết lập lại công nghiệp.

Công tắc nút nhấn của Grayhill đã được chứng minh là một giải pháp chắc chắn cho vô số ứng dụng. Nút bấm của chúng tôi sử dụng nhiều cơ chế tiếp xúc, mạch điện, tùy chọn lắp đặt và kết thúc khác nhau. Với sự đa dạng sẵn có như vậy, thật dễ dàng để tìm thấy một sản phẩm đáp ứng yêu cầu của bạn.

Một số model  của Grayhill

TE-M321-SDK

TE-M321-SDKT

TE-M32M1-A11C

TE-M32M4-A11C

TE-M32M3-A11C

TE-M32M1-A12C

0TE-M32M5-A12C

TE-M32M4-A12C

TE-M32M2-A11C

TE-M32M2-A12C

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14,  Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977                 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét