Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2023

Máy bơm Groeneveld-BEKA

 

Đại lý phân phối Groeneveld-BEKA hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới và được đại diện bởi ngày càng nhiều nhà phân phối độc lập ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Các sản phẩm bơm bôi trơn tự động Groeneveld-BEKA được cung cấp để lắp đặt tại nhà máy cho các nhà sản xuất xe tải, rơ-moóc, xe buýt, tua-bin gió, ứng dụng công nghiệp, thiết bị khai thác mỏ và xây dựng hàng đầu. Ngoài ra, hệ thống Groeneveld-BEKA còn được lắp đặt ở thị trường phụ tùng cho nhiều ứng dụng di động và công nghiệp.



Hệ thống bôi trơn Groeneveld-BEKA chuyên dụng cho thiết bị ở nhiều phân khúc thị trường khác nhau, từ máy xúc nhỏ nhất đến xe tải lớn nhất và các ứng dụng công nghiệp. Việc áp dụng các hệ thống cao cấp của chúng tôi giúp giảm hao mòn các bộ phận quan trọng, dẫn đến kéo dài tuổi thọ, ít thời gian ngừng hoạt động hơn và giảm chi phí sửa chữa và bảo trì.

Bơm bánh răng Groeneveld-BEKA  hoạt động bằng điện thích hợp cho dầu hoặc mỡ lỏng. Để sử dụng trong

Trạm bơm dầu BEKA® là hệ thống bôi trơn tự động tùy chỉnh, hoàn toàn thích ứng với yêu cầu của máy. Trạm bơm dầu có thể được thiết lập Trạm bơm dầu BEKA® là hệ thống bôi trơn tự động tùy chỉnh, hoàn toàn thích ứng với yêu cầu của máy. Trạm bơm dầu có thể được thiết lập BEKA HPG-2

Máy bơm Groeneveld-BEKA GP này sẽ cung cấp lượng dầu mỡ phù hợp cho mọi điểm bôi trơn.

BEKA HPM-2S

BEKA HPM-3

BEKA HPH-2

BEKA HAMAX

BEKA ZEPTO

BEKA PICO

Groeneveld-BEKA GP

BEKA EP-1

DGroeneveld TriPlus

BEKA GIGA như một hệ thống bôi trơn hai dòng hoặc như một hệ thống bôi trơn từng phần lũy tiến mở rộng.

Do tính tùy biến của hệ thống nên trạm bơm dầu thường được sử dụng cho các máy lớn hơn hoặc để bôi trơn tất cả các máy trong nhà máy cần bôi trơn bằng dầu.như một hệ thống bôi trơn hai dòng hoặc như một hệ thống bôi trơn từng phần lũy tiến mở rộng.

Do tính tùy biến của hệ thống nên trạm bơm dầu thường được sử dụng cho các máy lớn hơn hoặc để bôi trơn tất cả các máy trong nhà máy cần bôi trơn bằng dầu.

Trạm bơm dầu BEKA® là hệ thống bôi trơn tự động tùy chỉnh, hoàn toàn thích ứng với yêu cầu của máy. Trạm bơm dầu có thể được thiết lập như một hệ thống bôi trơn hai dòng hoặc như một hệ thống bôi trơn từng phần lũy tiến mở rộng.

Do tính tùy biến của hệ thống nên trạm bơm dầu thường được sử dụng cho các máy lớn hơn hoặc để bôi trơn tất cả các máy trong nhà máy cần bôi trơn bằng dầu.

Để biết thêm thông tin máy bơm Groeneveld-BEKA , đại lý phân phối Groeneveld-BEKA, máy bôi trơn Groeneveld-BEKA, máy bơm dầu Groeneveld-BEKA. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét