Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2023

đại lý động cơ Oesse tại Việt Nam

 

Oesse là nhà thiết kế và sản xuất toàn cầu các giải pháp tích hợp trao đổi nhiệt. Bộ làm mát bằng nhôm Oesse với công nghệ tấm và thanh chân không dành cho động cơ thu nhiệt và các ứng dụng thủy lực: bộ làm mát dầu-không khí, bộ tản nhiệt, bộ làm mát trung gian, bộ làm mát kết hợp và bộ nguồn.

Đại lý bộ làm mát Oesse được áp dụng trong xe nông nghiệp, thiết bị di chuyển trên mặt đất, xe chạy trên đường, các sản phẩm phát điện, trong ngành dầu khí và trong các ứng dụng cố định, đường sắt và hàng hải.

Hoàng thiên phát phân phối bộ trao đổi nhiệt Oesse, bộ làm mát Oesse, hệ thống làm mát Oesse, bộ làm mát, bộ tản nhiệt Oesse, mô-đun làm mát, giải pháp làm mát, giải pháp tích hợp trao đổi nhiệt, bộ làm mát nhôm, tấm và thanh, bộ làm mát dầu Oesse, bộ làm mát trung gian, bộ làm mát kết hợp, bộ nguồn Oesse, bộ động cơ diesel Oesse, scambiatori năng lượng, bộ tản nhiệt cho olio idraulico, bộ tản nhiệt cho động cơ diesel, và bộ tản nhiệt…



Bộ làm mát Oesse cho dầu thủy lực hoàn chỉnh với động cơ điện và bơm trục vít đảm bảo hiệu suất tuyệt vời với độ ồn thấp. Chúng tôi cung cấp cả dòng máy làm mát tiêu chuẩn và máy làm mát tùy chỉnh được đồng thiết kế với các OEM quốc tế quan trọng nhất.

Bộ trao đổi được trang bị để làm mát dầu, không khí, nước/glycol, dầu diesel và bất kỳ chất lỏng tương thích nào khác

Các giải pháp của đại lý Oesse tại Việt Nam cung cấp khối lượng bức xạ được trang bị băng tải, giá đỡ, van điều chỉnh nhiệt độ, quạt, lưới tản nhiệt, cảm biến và điều khiển nhiệt độ cùng tất cả các phụ kiện cần thiết để kết nối với hệ thống thủy lực.

Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, các sản phẩm Oesse có thể làm cho chất lỏng và thiết bị điện tử cùng tồn tại một cách hoàn hảo, làm mát ngay cả những thành phần mỏng manh nhất.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét