Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2023

Đại lý XECRO Việt Nam

 

XECRO là một công ty độc lập với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cảm biến.Đại lý XECRO Việt Nam phát triển, sản xuất và bán các cảm biến công nghiệp và điện tử công nghiệp nói chung trên toàn thế giới. Tổ chức hoạt động tuân thủ các quy tắc và chỉ thị nghiêm ngặt của ISO 9001: 2015. Trụ sở chính của chúng tôi, nằm ngay bên ngoài Hanover, Đức, là nơi đặt các bộ phận Tài chính và Bán hàng, R & D, Sản xuất.



Cảm biến quang XECRO

Cảm biến điện dung XECRO

Cảm biến tiện cận XECRO

Cảm biến xi lanh XECRO

Đèn báo LED XECRO

Nút điện tử XECRO

Công tắc tiệm cận cảm ứng XECRO

Trong những năm qua, đại lý phân phối XECRO đã tập trung vào hiệu suất cao nhất có sẵn.Những đổi mới của XECRO và tiêu chuẩn cao về công nghệ của nó cho phép chúng tôi sản xuất các cảm biến mỏng nhất và ngắn nhất, khoảng cách cảm biến tăng gấp bốn lần, chịu được áp suất cao, chịu được

XECRO Việt Nam là một trong những nhà phát triển và sản xuất công nghệ cảm ứng và điện dung hàng đầu thế giới với các khách hàng ở Châu Âu, Bắc và Châu Mỹ Latinh, Châu Á, Châu Phi và Trung Đông. Tổ chức hoạt động tuân thủ các quy tắc và chỉ thị nghiêm ngặt của ISO 9001:2015.

Cảm biến điện dung XECRO đã mở rộng dây chuyền sản xuất của mình để trở thành một trong những dây chuyền toàn diện nhất trong ngành tự động hóa; nhiệt độ cao và thấp và các công tắc lân cận cực bền với vỏ bọc không gỉ kín.

Chúng tôi, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Xecro:

– Cảm biến quang điện Xecro

– Đèn LED đa sắc Xecro

– Cảm biến khu vực Xecro

– Thiết bị đo lường Xecro

– Cảm biến cảm ứng Xecro

– Cảm biến điện dung Xecro

Trụ sở chính của chúng tôi, nằm trong một cơ sở hiện đại rộng 2000 m² ở vùng lân cận Hanover, Đức, là trụ sở của các bộ phận Tài chính và Bán hàng, Nghiên cứu và Phát triển, Hỗ trợ Khách hàng và Vận chuyển. Khách hàng được hưởng lợi từ bản chất hiệp đồng trong tổ chức của chúng tôi: Đại lý XECRO sản xuất tại Đức và hợp tác với các cơ sở sản xuất chiến lược được lựa chọn trong Liên minh Châu Âu.

Hoàng Thiên Phát tự hào là Đại lý phân phối Xecro tại Việt Nam chuyên cung cấp: Cảm biến quang điện Xecro, Đèn LED đa sắc Xecro, Cảm biến khu vực Xecro, Thiết bị đo lường Xecro, Cảm biến cảm ứng Xecro, Cảm biến điện dung Xecro,…Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét