Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2023

Đồng hồ đo lưu lượng siêu âm Eletta

Eletta lý tưởng cho nước sạch và nước bẩn hoặc chất lỏng dẫn điện, được thiết kế đặc biệt để đo lưu lượng ở tốc độ cao từ 0,3 đến 10 m/s. Các mẫu Eletta EMF có sẵn từ DN6 đến DN2200 với các vật liệu lót khác nhau như Propylene Oxide, PTFE, PFA và vật liệu điện cực từ SS316L, HastelloyC, Tantalum, Titanium và Platinum-Iridium. Chúng tiêu thụ điện năng rất thấp <20W. Chúng cũng có sẵn ở dạng kết nối vệ sinh và loại hạt dao (kích thước đường lên đến 3000 mm) và thậm chí là kiểu hoạt động bằng pin.

Lưu lượng kế điện từ Eletta là một trong những thiết bị đo lưu lượng linh hoạt và phổ biến nhất hiện có cho chất lỏng dẫn điện. Nó là một đồng hồ đo lưu lượng thể tích hoạt động theo định luật cảm ứng từ của Faraday và không có bộ phận chuyển động.



Chương trình mở rộng của chúng tôi bao gồm Đồng hồ đo lưu lượng điện từ Eletta (Dòng EMF), Đồng hồ đo diện tích biến đổi (Dòng EVA), Đồng hồ đo lưu lượng dòng xoáy Eletta (EVX & EVX-I), Đồng hồ đo lưu lượng siêu âm Eletta (Dòng EUC) và Đồng hồ đo lưu lượng tuabin Eletta (ETL).

Eletta Flow – Nhà sản xuất và cung cấp thiết bị giám sát lưu lượng Eletta Flow , đồng hồ đo lưu lượng Eletta Flow  rơ le lưu lượng Eletta Flow chất lượng trên toàn thế giới. Eletta hiện có thể cung cấp danh mục sản phẩm dòng chảy rộng hơn bao gồm nhiều nguyên tắc giám sát/đo lường dòng chảy khác nhau.

Eletta sản xuất đồng hồ đo lưu lượng Eletta và thiết bị theo dõi lưu lượng Eletta  gồm ba loại chính:

Đồng hồ đo lưu lượng Eletta dựa trên nguyên lý chênh lệch áp suất với tấm tiết lưu. Thiết bị đo lưu lượng Eletta và thiết bị theo dõi lưu lượng DP của chúng tôi có sẵn ở nhiều kiểu máy khác nhau, ngoài những thứ khác, màn hình cục bộ, báo động, 4-20 Ma

Eletta TIVG Flow Indicators đã được sản xuất hơn 40 năm và chúng được sử dụng trong các môi trường công nghiệp rất khó khăn, nơi độ tin cậy và tuổi thọ được xếp hạng rất cao.

Nhiều nhà máy điện trên khắp thế giới đã biết đến những sản phẩm này từ lâu và họ lắp đặt chúng trong các nhà máy mới cũng như trang bị thêm nhiều lần cho các nhà máy điện cũ.

Đọc thêm bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới hoặc trong bảng điều khiển bên trái.

Bảo vệ với khu vực dòng chảy thay đổi

bảo vệ mái chèo

Bộ phận bảo vệ và đồng hồ đo của chúng tôi có sẵn trong các ống nối khác nhau (DN15 – 500) và vật liệu (đồng thau và thép không gỉ) cũng như trong một loạt các thiết kế đặc biệt. Dưới đây là mô tả chi tiết về từng sản phẩm và khả năng tải xuống, trong số những thứ khác, tờ sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và phần mềm.

Nhóm được đề cập đầu tiên là nhóm chiếm ưu thế từ cả quan điểm kỹ thuật và thương mại.

Chỉ báo lưu lượng Sê-ri TIVG

Rơle dòng chất lỏng SP-G

Rơle dòng chất lỏng SP-GA

Rơle dòng chất lỏng EF-G

Tấm chắn mái chèo PR1

Sê-ri V, S, R và A dựa trên cùng một giải pháp kỹ thuật ban đầu là thiết kế Eletta đã được cấp bằng sáng chế. Trong 40 năm, chúng đã được chứng minh là cực kỳ đáng tin cậy và lâu dài

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm  Eletta : đồng hồ đo lưu lượng Elettathiết bị theo dõi lưu lượng Eletta , Eletta Việt. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đượ tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email: sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Mr.Đạt 0906794977                 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét