Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

Đại lý phân phối CEMB Tại Việt Nam

 Được thành lập năm 1946 tại ý, CEMB kết hợp tất cả các ứng dụng công nghiệp vốn có để phân tích rung động: Bộ phận Công nghiệp của CEMB phát triển, sản xuất và xuất khẩu trên toàn thế giới một loạt các máy cân bằng trục dọc và trục ngang, sản xuất các máy công nghệ cao hoàn toàn tự động dành riêng cho dây chuyền lắp ráp của nhà sản xuất ô tô.

CEMB Việt Nam cung cấp cảm biến rung CEMB, máy cân bằng trục ngang CEMB, máy đo độ rung CEMB thiết bị cố định và di động để đo và phân tích rung, cân bằng trong điều kiện sử dụng, giám sát và kiểm soát rung 24h để bảo vệ máy móc lớn trong lĩnh vực năng lượng và nhà máy công nghiệp như tua-bin khí, máy bơm nén và động cơ.



Bộ phận Công nghiệp của Đại lý phân phối CEMB thiết kế, sản xuất và xuất khẩu trên toàn thế giới các loại máy cân bằng, trục ngang và trục dọc, phù hợp với mọi loại rôto, với sự điều chỉnh mất cân bằng bằng tay hoặc tự động; bên cạnh đó, nó sản xuất các máy hoàn toàn tự động dành riêng cho ngành công nghiệp ô tô

Bộ tăng áp CEMB và các bộ phận của chúng (Trục bánh xe tuabin và Bánh xe máy nén). Các máy hiệu suất cao và tự động với khả năng bốc dỡ mảnh thủ công hoặc rô-bốt. CEMB Việt Nam tạo ra để đo lường và hiệu chỉnh trên một mặt phẳng hoặc trên hai mặt phẳng và có thể bao gồm toàn bộ phạm vi của các bộ phận có sẵn trên thị trường (trọng lượng, kích thước và hình dạng). Năng suất lên đến 50 chiếc/giờ đối với máy tốc độ cao và lên đến 120 chiếc/giờ đối với máy linh kiện. Tất cả các máy được thiết kế để thực hiện thay đổi thiết bị nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Mỗi bộ phận của thiết bị, được thiết kế và tính toán bởi bộ phận kỹ thuật của chúng tôi, cho phép đọc độ mất cân bằng ở mức tối ưu, trong phạm vi làm việc do khách hàng xác định cho từng ứng dụng của họ

Để biết thêm thông tin của CEMB Việt Nam, đại lý phân phối CEMB Việt Nam, CEMB, máy cân bằng trục ngang CEMB. Hãy liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét