Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2023

Bơm định lượng Tacmina Việt Nam

 

Tacmina Việt Nam chuyên về: Bơm định lượng Tacmina, Bơm Smoothflow Tacmina, Bơm định lượng bằng động cơ Tacmina, Bơm định lượng bằng điện từ Tacmina, Phụ kiện bơm định lượng Tacmina, Hệ thống phun hóa chất Tacmina, Máy khuấy Tacmina, Máy trộn tĩnh Tacmina

Đại lý Tacmina được thành lập để cung cấp nguồn nước an toàn và sạch. Mặt hàng chính trong việc cung cấp nước sạch là dòng Bơm định lượng Tacmina.



Bơm màng Tacmina luôn xả chất lỏng được hút. Do đó, nếu đường ống phía xả bị tắc, trong khi máy bơm đang hoạt động, áp suất sẽ tiếp tục tăng cho đến khi có thứ gì đó bị vỡ.

Van giảm áp Tacmina tự động giải phóng áp suất quá mức xảy ra trong đường ống phía xả do các vấn đề như vật lạ bị tắc và đóng van. Bằng cách này, van giảm áp ngăn ngừa các tai nạn như hư hỏng máy bơm và đường ống.Phụ kiện Tacmina này không chỉ ngăn chặn hiện tượng cấp liệu quá mức và hiện tượng hút nước mà còn có chức năng van một chiều ngăn không cho chất lỏng được xả ra khỏi đường ống chính.

Tacmina Việt Nam bơm hóa chất vào đường ống nồi hơi, nếu nồi hơi dừng và nhiệt độ giảm xuống, áp suất âm (chân không) sẽ hình thành trong nồi hơi. Điều này làm cho hóa chất bị hút ngay cả khi ngừng bơm.Van một chiều Tacmina chống siphon áp dụng áp suất ngược cao hơn 0,1 MPa một chút để ngăn không cho hóa chất bị hút.

Thông tin sản phẩm:

Bơm định lượng Tacmina có 2 loại: Bơm định lượng bằng động cơ, Bơm định lượng bằng điện từ.

Bơm định lượng bằng động cơ Tacmina

Dòng sản phẩm Bơm Tacmina Tại Việt Nam

Máy bơm định lượng Tacmina

Bơm định lượng Tacmina

Ngăn chặn máy bơm và đường ống khỏi thiệt hại bằng cách giải phóng áp lực quá mức trong đường ống.

Bơm màng Tacmina luôn xả chất lỏng hút. Do đó, nếu đường ống xả thải bị chặn, trong khi máy bơm hoạt động, áp suất sẽ tiếp tục tăng cho đến khi có sự cố.

Một van xả tự động giải phóng áp suất quá mức xảy ra trong đường ống xả do các vấn đề như vật lạ bị tắc và đóng van. Bằng cách này, van cứu trợ ngăn ngừa tai nạn như hư hỏng máy bơm và đường ống.

Van áp suất ngược

Hiện tượng hóa chất bị hút ra một cách tự nhiên và tiếp tục nợ ngay cả khi dừng bơm vì vị trí cuối của đường ống xả của bơm thấp hơn mức chất lỏng trong bể hút.

Van kiểm tra chống siphon

Lưu lượng kế phát xung / Chỉ báo lưu lượng / Công cụ kiểm tra lượng xả

Van xả áp

Đầu nối khử khí

Lọc Valve Van chân

Van hút

Khớp nối

Khung bơm / nắp bơm

Bộ phụ kiện

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bơm định lượng Tacmina Việt Nam, Tacmina Việt Nam, Bơm định lượng Tacmina, Bơm Smoothflow Tacmina, Bơm định lượng bằng động cơ Tacmina, Bơm định lượng bằng điện từ Tacmina, Phụ kiện bơm định lượng Tacmina, Hệ thống phun hóa chất Tacmina, Máy khuấy Tacmina, Máy trộn tĩnh Tacmina. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả tốt nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét