Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2022

Đại lý Vòng bi-Bạc đạn NSK Việt Nam

 

NSK sản xuất Đại lý Vòng bi-Bạc đạn NSK Việt Nam - Vòng bi cho xoay trục chính NSK Việt Nam - Vòng bi giành cho công nghiệp thép NSK Việt Nam các bộ phận chính hãng 100% theo chỉ định và được sử dụng bởi các nhà sản xuất ô tô OE và các nhà cung cấp cấp một. Chất lượng của tất cả các bộ phận đều được kiểm tra và chấp thuận bởi các khách hàng OE của chúng tôi. Điều này cực kỳ quan trọng vì mục tiêu chung của NSK là luôn cố gắng đạt được chất lượng tuyệt đối.



Vòng bi kim lăn NSK, Vòng bi lăn hình trụ NSK, Vòng bi lăn hình nón NSK Chúng tôi sản xuất  vòng bi bánh xe của mình  trong vùng lân cận của các nhà sản xuất và nhà cung cấp ô tô quốc tế quan trọng nhất. Các khoảng cách ngắn thúc đẩy liên lạc và phối hợp thường xuyên và đảm bảo dịch vụ tối ưu. Đối với các loại xe có khối lượng lớn thông thường, vòng bi được sản xuất tại nhiều nhà máy của NSK để hỗ trợ nguồn cung tại địa phương.

Các tiêu chuẩn toàn cầu áp dụng cho các sản phẩm Ô tô của NSK Các sản phẩm của NSK tuân thủ các thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng được xác định bởi trụ sở chính của tập đoàn tại Nhật Bản cùng với các khách hàng OEM của chúng tôi. Quy trình đồng nhất, tiêu chuẩn sản xuất toàn cầu và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng đảm bảo rằng vòng bi của chúng tôi luôn có chất lượng cao không đổi.

, Vòng bi lăn hình cầu NSK, Vòng bi cho xoay trục chính NSK, Vòng bi giành cho công nghiệp thép NSK, Vòng bi cho Mining NSK, Vòng bi cho Bơm-máy nén NSK, Vòng bi cho ô tô NSK.

Vòng bi bánh xe NSK nhỏ gọn và do trọng lượng thấp nên đảm bảo tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả. Hơn nữa, chúng cũng góp phần vào sự an toàn chủ động và thụ động của xe và hành khách, thông qua cảm biến ABS tích hợp và các công nghệ khác. Vì lý do này, NSK không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng hoặc quy trình sản xuất.

Được chấp thuận bởi các nhà sản xuất và nhà cung cấp ô tô

Chỉ sử dụng các nguồn thép, chất bôi trơn và các bộ phận làm kín đã được phê duyệt để đảm bảo hiệu suất tương tự cho các sản phẩm của chúng tôi bất kể nhà máy nào đang sản xuất cho khách hàng của chúng tôi. Do sự chấp thuận của các  OEM , các nhà phân phối phụ tùng cũng có thể chắc chắn chỉ nhận được vòng bi bánh xe có chất lượng cao và phù hợp với độ chính xác - từ mọi nhà máy của NSK.

Để biết thệm thông tin về NSK vòng bi cho máy nén trục vít, Đại lý Vòng bi-Bạc đạn NSK Việt Nam - Vòng bi cho xoay trục chính NSK Việt Nam - Vòng bi giành cho công nghiệp thép NSK Việt Nam.Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét