Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2022

Đại lý Cảm biến Pilz tại Việt Nam

 

Đại lý Cảm biến Pilz tại Việt Nam - Cảm biến vị trí Pilz Việt Nam - Rơ le giám sát Pilz Việt Nam – Cảm biến Pilz Việt Nam – Sensor Pilz



Pilz cung cấp một loạt các Cảm biến an toàn Pilz phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế và đã được các tổ chức chứng nhận kiểm tra. Danh mục công nghệ cảm biến của chúng tôi bao gồm các thiết bị an toàn cho các vị trí giám sát, cũng như bảo vệ. Chúng tôi cũng cung cấp Cảm biến quang học Pilz - chẳng hạn như rào chắn ánh sáng hoặc hệ thống camera - để theo dõi bề mặt và không gian.

Sử dụng Cảm biến an toàn Pilz của chúng tôi kết hợp với công nghệ kiểm soát an toàn của chúng tôi! Bạn sẽ có được một giải pháp hoàn chỉnh về kinh tế và an toàn từ Pilz. Ngoài việc đảm bảo hiệu quả cao cho các nhà máy trong môi trường công nghiệp, cũng rất quan trọng đối với chúng tôi như một nhà sản xuất cảm biến để bảo vệ con người, máy móc và môi trường.

Pilz Vietnam chuyên về : Cảm biến an toàn Pilz, Thiết bị giám sát vị trí Pilz, Cảm biến vị trí Pilz, Cảm biến áp suất Pilz, Cảm biến nhiệt độ Pilz, Cảm biến quang điện Pilz, Hệ thống camera an toàn Pilz, Rơ le an toàn Pilz, Thiết bị điều khiển Pilz, Rơ le giám sát Pilz, Thiết bị kiểm tra Pilz, Bộ nguồn Pilz ...

Hoàng Thiên Phát tự hào là Đại lý phân phối Cảm biến Pilz tại Việt Nam

Để biết thệm thông tin sản phẩm Cảm biến vị trí Pilz tại việt nam , hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.V (0906794977)                 sky: dat.htp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét