Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2022

Van hút chân không Piab

 

Van hút chân không Piab

Piab là một nền văn hóa của sự thay đổi và tiến hóa và các sản phẩm của chúng tôi là nơi cao su đáp ứng mọi con đường. Chúng tôi Cung cấp về: Bơm hút chân không Piab, Van hút chân không Piab, Lọc Piab, Bộ điều chỉnh Piab, Băng tải chân không Piab và các thành phần quan trọng giúp các công ty giảm thiểu tác động năng lượng, cải thiện sản xuất và tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn, tốt hơn. Những ý tưởng tốt nhất của chúng tôi đến từ những người trong công ty, những người muốn thử những điều mới, làm mọi thứ tốt hơn và không ngừng cải thiện với mọi thách thức và cơ hội mới



Bơm chân không Piab Việt Nam là một hệ thống độc lập với phần mềm học máy và các thuật toán phức tạp chạy ứng dụng để đạt được công suất tối đa cho vật liệu được truyền tải. Để đạt được công suất vật liệu tối đa, một bộ phận vận chuyển không khí được tích hợp trong hệ thống. Nếu có thang máy thẳng đứng cao hơn 8 mét trong đường ống vận chuyển, Piab sẽ cung cấp thiết bị hút cạn đường ống để tránh tắc nghẽn đường ống. Tất cả các chức năng vận chuyển chân không được điều khiển bởi bộ điều khiển điện ECU-15S và phần mềm của nó.

Một số model Bơm chân không Piab :

0233080

0233081

0233082

0233083

0233084 

0212707

0212708

0212709

0212710

Chúng tôi áp dụng phân tích rủi ro và các hành động giảm thiểu tương ứng cũng như các quy trình nghiêm ngặt trong hoạt động của mình, cũng như duy trì trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực ứng dụng của sản phẩm, từ đó góp phần tăng cường an toàn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Để biết thệm thông tin về sản phẩm Đại lý bơm chân không PIAB Việt Nam, nhà phân phối Bơm hút PIAB, Đại lý cung cấp bơm thủy lực PIAB, Van điện từ PIAB, Van hút chân không PIAB, Bơm chân không phân cấp PIAB, Máy phát điện chân không PIAB, Phụ kiện PIAB, Bơm chân không PIAB Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất .

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát                                              

 

237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, TpHCM

 

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

 

Cell phone: Ms.Vân(0906794977) sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét