Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2022

Thiết bị truyền động Ebro Armaturen tại Việt Nam

 

Đại lý Van Ebro Armaturen Việt Nam – Valves Ebro Armaturen Việt Nam –Thiết bị truyền động Ebro Armaturen Việt Nam

Các Ebro Gebr. Broer GmbH có trụ sở tại Hagen là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới của van công nghiệp, thiết bị truyền động và công nghệ tự động hóa. mạng lưới quốc tế của chúng ta về cơ sở sản xuất, văn phòng kinh doanh và các cơ quan, chúng tôi luôn gần gũi với khách hàng. chuyên gia tư vấn tuyệt vời, cùng với các sản phẩm chất lượng cao làm cho chúng ta một đối tác quốc tế công nhận cho các máy móc thiết bị và xây dựng nhà máy.



Van Ebro Armaturen Việt Nam chuyên về: Van ngồi mềm Ebro Armaturen, Van kiểm tra Ebro Armaturen, Van cổng Ebro Armaturen, Van kiểm soát dòng chảy Ebro Armaturen, Van khí nén Ebro Armaturen, Van thủy lực Ebro Armaturen, Van điện từ Ebro Armaturen...

Sản xuất hàng loạt là kinh doanh của chúng tôi - các giải pháp phát triển cho các ứng dụng cụ thể niềm đam mê của chúng tôi. Trong trường hợp vòi nước tiêu chuẩn không đáp ứng được yêu cầu, chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi các giải pháp thích hợp. Mở rộng phạm vi sản phẩm của chúng tôi đến cửa con dao của công ty con của chúng tôi Stafsjö Van AB ở Thụy Điển.

Về Sản phẩm Ebro Armaturen:

Với phạm vi sản phẩm rộng của chúng ta về công nghiệp van Ebro Armaturen, thiết bị truyền động  Ebro Armaturen và công nghệ tự động hóa, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp thích hợp cho hầu hết các trường hợp cá nhân. Như chúng tôi sản xuất ổ đĩa riêng của chúng tôi, các phụ kiện có thể được luôn được trang bị ổ đĩa thích hợp nhất. Do đó, một sự cân bằng tuyệt vời của cả hai thành phần với nhau được đảm bảo làm giảm nhu cầu năng lượng.

Van Ngồi Mềm Ebro Armaturen:

Trực thuộc Trung ương gắn, van bướm mềm ngồi gần như phổ biến áp dụng vì thiết kế của nó và sự đa dạng vật chất. Cho dù chảy nước, bột hoặc khí - chúng tôi cung cấp một loạt các vật liệu giải pháp tối ưu đối với trường hợp cá nhân của bạn.

Model:

Z 011-A

Z 011-A GAS

Z 011-A NƯỚC

Z 011-B

Z 014-A

Z 014-A GAS

Z 014-A NƯỚC

Z 011-AS

Z 011-GMX

F 012-A

F 012-A GAS

F 012-K1

F 012-K1 GAS

Z 611-A

Z 611-C

Z 614-C

M015-A

Z 011-S

Z 612-A

Van Cổng Ebro Armaturen:

Phương tiện truyền thông rất bẩn và xơ - chẳng hạn như những người được tìm thấy trong kỹ thuật xử lý nước thải, nhà máy khí sinh học hoặc trong ngành công nghiệp giấy - là các ứng dụng của van cổng. Trong trường hợp van đã đạt đến giới hạn cơ khí và vật lý của họ, slide-chất lượng cao được sử dụng. Những van mạnh mẽ được sản xuất bởi công ty chị em của chúng tôi "Stafsjö" ở Thụy Điển.

Model:

WB / WB 11

WB 12

WB 14

WB 14E

MV

XV

MP

HG

HP

HPT

HX

RKO

D2G

SLV

SLF

SLX

TV

Van kiểm tra Ebro Armaturen:

Kiểm tra van trong wafer với thành viên terminal một mảnh hoặc như một đôi cánh van không trở lại - kim loại hoặc niêm phong đàn hồi. tổn thất áp suất thấp và áp suất mở thấp. Cài đặt được thực hiện giữa các mặt bích theo tiêu chuẩn DIN / ANSI trong các hệ thống đường ống ngang hoặc dọc.

Van kiểm soát dòng chảy Ebro Armaturen:

Automated Van chơi trong quá trình một vai trò trung tâm: họ điều chỉnh tốc độ dòng chảy, khóa từ suối sản phẩm và nhập dây chuyền nữa. Thách thức là dưới sự bổ tion đặc biệt dẫn vào tài khoản yêu cầu khách hàng cụ thể mà van và thiết bị truyền động với nhau trong sự hài hòa hoàn hảo.

Công nghệ tự động hóa đơn giản hoá hệ thống phức tạp, đảm bảo một tỷ lệ lỗi thấp hơn, do đó tăng tốc kèm công việc.

Model:

SBU-MS

SBU-V3

SBU-M8 / M12

SBU-AS-I

SBU-SP

EP 100

EP 200

EP 501

Để biết thêm thông tin: Van ngồi mềm Ebro Armaturen, Van kiểm tra Ebro Armaturen, Van cổng Ebro Armaturen, Van kiểm soát dòng chảy Ebro Armaturen, Van khí nén Ebro Armaturen, Van thủy lực Ebro Armaturen, Van điện từ Ebro Armaturen... Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật vẫ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C  Đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: (0906794977)                 sky: dat.htp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét