Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2022

Cảm biến độ rung Lenord + Bauer

Chúng tôi muốn cảm ơn Stifterverband vì đã đánh giá cao công việc của chúng tôi. Là một công ty công nghệ, chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia nhiều vào nghiên cứu và phát triển trong tương lai ", TS. Rudo Grimm, Giám đốc điều hành

Lenord + Bauer là đối tác phù hợp với bạn khi tích hợp hiệu quả các cảm biến Lenord + Bauerbộ truyền động Lenord + Bauer, chuyển đổi thông minh tín hiệu Lenord + Bauer thành các chức năng giá trị gia tăng và làm cho chúng có thể truy cập tương tác. Với Lenord + Bauer, các luồng dữ liệu trở thành thông tin có thể sử dụng được tại điểm xuất phát. Việc tích hợp vào môi trường hệ thống của bạn có thể thực hiện được bằng trực giác! Hãy tin tưởng vào các chuyên gia về cảm biến chuyển động và công nghệ truyền động tích hợp.


Trong nội bộ và hợp tác với các tổ chức nghiên cứu, Lenord + Bauer liên tục làm việc để phát triển các công nghệ tương lai, các sản phẩm và quy trình mới.

Bộ truyền động Lenord + Bauer một lần nữa được trao tặng con dấu "Sáng tạo thông qua Nghiên cứu" của Stifterverband für die deutsche Wissenschaft eV. Điều này tôn vinh cam kết của công ty đối với công việc nghiên cứu, giảng dạy và liên kết đại học.

Cảm biến tốc độ Lenord + Bauer, Cảm biến độ rung Lenord + Bauer Cảm biến nhiệt độ mạnh mẽ của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin đáng tin cậy về trạng thái hệ thống. Điều này cho phép bạn xác định lỗi sớm và tránh thời gian chết ngoài kế hoạch. Hoặc bạn có thể sử dụng CombiCODER và ghi lại tốc độ, nhiệt độ và gia tốc trong bộ mã hóa nhận. Đây là cách bạn chống lại không gian lắp đặt chật hẹp.

Hãy tin tưởng vào các Cảm biến tốc độ Lenord + Bauer bền và không hao mòn của chúng tôi, chúng tôi có thể điều chỉnh riêng cho từng ứng dụng của bạn theo yêu cầu. Chúng tôi có các giải pháp được chứng nhận phù hợp!

Cảm biến Lenord + Bauer với đầu ra điện áp

Chi phí vòng đời thấp cho khách hàng cuối cùng do độ tin cậy cao

Cảm biến tiết kiệm không gian trong một thiết kế nhỏ gọn

Với ổ cắm cáp thẳng hoặc bên

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý;

Name company: Hoang Thien Phat Technology engineering Co.Ltd

Head Office: (Address for issue Invoice and Custom Clearance) 
[Add]  237/49C Pham Van Chieu Street, Ward 14, Go Vap District, HCMC, Viet Nam.

[Web] hoangthienphat.com                                          [Post code] 70550

[Tel]+84.2838.959.442   [Fax]+84.2838.959.443  [Tax code]  0313139144

0 nhận xét:

Đăng nhận xét