Hoàng
Thiên Phát chuyên cung cấp, phân
phối: Bộ lõi lọc dầu Sofima, Bộ lọc
không khí Carbin, Bộ lọc không khí, Bộ lọc dầu Diesel Sofima. Các
giải pháp lọc dầu mới bao gồm sợi tổng hợp hoặc cellulose và nhựa - đây là
những cải tiến được phát triển bởi Bộ
lọc SOFIMA để xử lý các vấn đề được tạo ra bởi các loại dầu «tuổi thọ» mới,
các chất phụ gia được thiết kế để tăng hiệu quả bôi trơn, sự hiện diện của bồ
hóng và sinh học dầu diesel trong dầu, dầu khoáng và phi khoáng sản, sự xuống
cấp và ô nhiễm của chúng, và để phù hợp với các quy định nghiêm ngặt của Euro
6.
Các bộ lọc dầu
SOFIMA , Bộ lọc thủy lực SOFIMA đảm bảo hiệu quả lọc tối ưu và có thể ngăn chặn sự
tắc nghẽn của bộ lọc. Các mục tiêu dự kiến theo quy định đạt được với thiết
kế các mô-đun «xanh» giúp giảm tác động môi trường và tích hợp một số chức năng
bên trong mô-đun để giảm trọng lượng và kích thước động cơ. Hiệu suất động cơ
vẫn được duy trì, nhờ vào mức độ thấm cao và khả năng tương thích hóa học nhiệt
của vật liệu lọc, do đó đảm bảo áp suất thấp và giảm công suất.
EDGE HÀNG ĐẦU CỦA LỌCDIESEL
Bộ lọc diesel là một thành phần quan trọng cho các điều kiện và hiệu suất xe
tốt, vì nó bảo vệ hệ thống phun khỏi nước, trầm tích và tất cả các chất ô nhiễm
khác có trong nhiên liệu. Đó là lý do tại sao các giải pháp Bộ lọc SOFIMA tiên
tiến về công nghệ, để đáp ứng mọi yêu cầu về hiệu quả lọc, khả năng giữ lại
bụi, tách nước và giảm áp suất. Bộ lọc
SOFIMA DFM (Deep Filterration Media) là một hệ thống được cấp bằng sáng chế
được tạo ra trong Trung tâm đổi mới của chúng tôi cho cả OEM và Aftermarket, để
đảm bảo bảo vệ tối ưu cho động cơ bằng cách lọc cặn nước trong nhiên liệu,
xuống các hạt nhỏ nhất (4 micron).
BẢO VỆ ĐỘNG CƠ VÀ HIỆU SUẤT
Được làm từ cellulose và kết hợp với nhựa hoặc với các bộ lọc trước trong vải
không phải vải, vật liệu lọc không khí của
SOFIMA ngăn chặn sự thay đổi của dòng nhiên liệu trong bộ
chế hòa khí, đảm bảo công suất và hiệu suất động cơ không đổi. Chúng được tích
hợp trong động cơ và giúp hạn chế tiếng ồn phát ra, cùng với mức tiêu thụ và
khí thải vào khí quyển. Bộ lọc không khí rất cần thiết vì nó làm sạch không khí
đi vào buồng đốt và Bộ lọc SOFIMA,
Bộ lọckhông khí SOFIMA đã cách mạng hóa hệ thống lọc không khí vào những năm 1970 bằng cách đưa bộ lọc không khí vào thị trường.
HỆ THỐNG NÂNG CAO NHẤT
Các bộ lọc xăng trong danh mục Hậu mãi của Bộ lọc dầu thủy lực SOFIMA
đảm bảo khoảng trống thay thế dài và mức độ lọc chất ô nhiễm cực kỳ cao,
đảm bảo quản lý tối ưu và tuổi thọ của xe. Thông thường với thân bằng thép hoặc
nhôm, chúng có thể chịu được mức áp suất vận hành cao, đồng thời giúp hạn chế
trọng lượng và mức tiêu thụ. Vật liệu lọc cellulose có thể chặn các hạt có kích
thước lên tới 5 micron, với mức hiệu suất cao hơn 86% theo thông số kỹ thuật
của ISO19438.
LỌC CHO NHIÊN LIỆU SINH THÁI
SOFIMA Aftermarket có một loạt các
bộ lọc LPG và Methane (CNG). Nhiên liệu sinh thái tránh nguy cơ hạn chế lưu
thông. Chúng là một sự thay thế kinh tế và sinh thái cho nhiên liệu truyền
thống và chúng đảm bảo sự tôn trọng đối với môi trường. Vật liệu lọc dầu SOFIMA được tạo ra một cách có chủ đích cho loại nhiên liệu
này, sử dụng sợi nhựa. Nó có thể lọc cả những hạt nhỏ nhất (tối đa 2 micron),
với mức hiệu suất cao hơn 98%. Bộ lọc
SOFIMA được phê duyệt theo loại theo Quy định Châu Âu ECE / ONU R67 / 01
Class 2.
HOÀN TOÀN LÁI XE
Bộ lọc cabin của bộ lọc dầu SOFIMA Việt Nam
được thiết kế cho các hệ thống điều hòa không khí của các phương tiện mới nhất
và đảm bảo sự thoải mái khi lái xe tối ưu. Chỉ làm sạch không khí bên trong
khoang hành khách, nhờ các vật liệu vải không dệt hoặc sử dụng kết hợp với các
loại than hoạt tính giữ lại bụi, phấn hoa, mùi hôi và khí thải độc hại. Hơn 418
tài liệu tham khảo trong danh mục, chiếm 98,5% của đội xe châu Âu. 60% phạm vi Bộ lọc SOFIMA được tạo thành từ các bộ
lọc chống phấn hoa được sản xuất bằng vật liệu tổng hợp vải không dệt có thể
giữ lại hơn 90% các hạt có đường kính lớn hơn 2,5 μm, như bụi bẩn và phấn hoa.
40% còn lại là các bộ lọc được làm từ vải không dệt kết hợp với than hoạt tính,
ngăn các hạt nhỏ hơn (từ 0,01 đến 2 μm - khí, vi khuẩn, nấm, mùi) xâm nhập vào
khoang hành khách, do đó đảm bảo sự thoải mái tối ưu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét