Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2023

Đại lý Meramec

 Máy biến áp dụng cụ Meramec là nhà sản xuất ưu việt về máy biến dòng dùng cho máy phát điện, máy biến áp điện và thị trường máy cắt điện áp cao và trung thế. Trong hơn 40 năm, Meramec đã tận tâm thiết kế và sản xuất các máy biến dòng đo lường theo yêu cầu, chất lượng cao nhất cho ngành điện.

Máy biến dòng Meramec được sử dụng để giám sát dòng điện trong hệ thống điện nhằm bảo vệ, điều khiển và đo lường hệ thống.

Đại lý Meramec  vượt trội trong việc xây dựng một sản phẩm tùy chỉnh chất lượng đồng thời cung cấp thời gian quay vòng ngắn nhất trong ngành. Hệ thống sản xuất tích hợp nguồn mở, dựa trên máy tính của chúng tôi cho phép chúng tôi phản ứng nhanh chóng với nhu cầu của khách hàng. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi trong ngành sản xuất, truyền tải và phân phối điện đã tin tưởng Meramec như một đối tác đáng tin cậy.



Máy biến áp dụng cụ Meramec đã được đăng ký ISO 9001: 2015, vì vậy khách hàng của chúng tôi có thể tin tưởng rằng mọi đại lý máy biến áp Meramec đều được thiết kế, sản xuất và thử nghiệm theo hệ thống đảm bảo chất lượng đẳng cấp thế giới.

Việc đảm bảo chất lượng hiệu quả đòi hỏi phải có biện pháp kiểm soát ở từng giai đoạn của quy trình sản xuất. Cam kết về chất lượng của Meramec tiếp tục với trình tự thử nghiệm sau sản xuất nghiêm ngặt. Máy biến áp Meramec dòng phải trải qua một loạt các thử nghiệm toàn diện cuối cùng để đảm bảo rằng nó sẽ hoạt động ổn định theo các thông số kỹ thuật yêu cầu.

Máy phát điện Meramec kiểu ống lót được thiết kế để lắp trên ống lót đầu cực điện áp cao của máy phát điện. GCT loại ống lót cũng có thể được sử dụng trên Bus pha cách ly (IPB) ở mức điện áp hệ thống cao hơn trong khi vẫn duy trì định mức cấp 600 Volt của chính nó. Cấu trúc đơn giản của nó mang lại sản phẩm có độ rò rỉ thấp với khả năng đoản mạch cực cao. Do cấu trúc mở nên nó có thể dễ dàng được thiết kế để phù hợp với bất kỳ vị trí lắp đặt tùy chỉnh nào và cung cấp giải pháp thay thế nhẹ cho các bộ phận đúc cồng kềnh. Lợi ích chính mà thiết kế này mang lại là khả năng quay vòng nhanh chóng trong thời gian ngừng hoạt động khẩn cấp.

Bus pha cách ly (Nội bộ/Bên ngoài) 0,6kV – 25kV

Máy phát điện Meramec CT (Ống lót đầu cuối)

BCT bên ngoài hoặc CT trượt (Ống lót hoặc cáp)

Ứng dụng môi trường dầu

Bộ điều chỉnh điện áp bước Meramec

Bộ ngắt mạch dầu Meramec số lượng lớn (chủ yếu là thay thế)

Ứng dụng môi trường khô

Bộ ngắt mạch điện HV

Bộ ngắt mạch điện MV

Bus pha cô lập [IPB]

Máy phát điện CT (Bo mạch được gắn để sử dụng trực tiếp trên ống lót đầu cuối)

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét