Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

Van bịt kín kép Definox

 

Definox là chuyên gia về van công nghiệp và chuyên gia về các vấn đề sản phẩm. Trong hơn 40 năm, các chuyên gia của van Definox đã hoạt động tại hơn 70 quốc gia trên thế giới .Tất cả đều cần thiết, bốn chủ đề này chi phối công việc hàng ngày của chúng tôi và áp dụng cho tất cả các lĩnh vực hoạt động và thị trường của tất cả các nhà sản xuất.

Dòng van Definox tại Việt Nam  cho phép mọi cấu hình thân van hữu ích, để sử dụng rộng rãi nhất có thể. Đối với van cắm đôi độc lập, có hơn 20 cấu hình tiêu chuẩn có sẵn. Thêm vào đó là phiên bản bậc thang và 3 thân cho phép tăng số lượng kết hợp.Van chuyển hướng niêm phong đơn DCX4.



Van phốt đơn Definox DCX4, được thiết kế để đáp ứng hiệu quả nhu cầu của thị trường về cả khả năng làm sạch và chức năng, được trang bị phốt nổi PFA.

Đại lý phân phối Definox tại việt nam chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Van điện từ Definox, van khí nén Definox, van truyền động Definox…

Van cách ly Definox thường được kết hợp với một chức năng khác, tùy thuộc vào loại phốt (tất cả chất đàn hồi, màng ngăn, kim loại với kim loại), mục đích sử dụng của van (lấy mẫu, điều chỉnh, bảo vệ các bộ phận khác) cũng như môi trường sử dụng nó. (vô trùng, dễ nổ…).

Đại lý van điều hướng definox sử dụng cách ly chính bao gồm cách ly toàn bộ đường dây hoặc một phần của quá trình dòng chất lỏng bằng cách đóng hoàn toàn dòng chất lỏng. Đại lý van chuyển hướng  Definox được thực hiện dựa trên vật liệu mong muốn, đường kính liên quan đến đường ống mà chúng sẽ được lắp đặt cũng như các điều kiện sử dụng và vệ sinh.

VAN CHUYỂN HƯỚNG

VAN HỖN HỢP

VAN VÔ TRÙNG

VAN LẤY MẪU

THIẾT BỊ BẢO VỆ

THIẾT BỊ XE TĂNG

VAN ĐIỀU TIẾT

VAN CỤ THỂ

KIỂM SOÁT VÀ BÁO HIỆU

HỆ THỐNG HEO CON

LẮP RÁP ỐNG GÓP HOẶC VAN

HỆ THỐNG PHUN

van chống hỗn hợp phích cắm Definox kép độc lập VEOX tích hợp ngắt vật lý giữa 2 mạch. Công nghệ này cho phép hình dung các rò rỉ có thể xảy ra và dòng chảy an toàn của 2 chất lỏng khác nhau mà không bị nhiễm bẩn chéo. Việc nâng phích cắm đảm bảo làm sạch hoàn toàn mà không cần mở van.

Van bịt kín kép Definox DCX3 DE có thể phát hiện các rò rỉ tiềm ẩn giữa hai vùng cách ly nhờ hệ thống khóa khí. Nó là một giải pháp thay thế cho các van cắm độc lập có buồng rò rỉ.

Van điều tiết  Definox NEOS có chức năng phát hiện rò rỉ đặc biệt thích ứng với các ứng dụng CIP.

Đầu điều khiển Definox Sorio có sẵn ở phiên bản kỹ thuật số, AS-i và IO-Link. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt, nó thích ứng với mọi loại van.

Không làm thất thoát sản phẩm khi mở, van chống hỗn hợp phích cắm kép độc lập VEOX tích hợp ngắt vật lý giữa 2 mạch. Công nghệ này cho phép hình dung các rò rỉ có thể xảy ra và dòng chảy an toàn của 2 chất lỏng khác nhau mà không bị nhiễm bẩn chéo. Việc nâng phích cắm đảm bảo làm sạch hoàn toàn mà không cần mở van.

Van kín đơn kích thước nhỏ có khả năng chống rò rỉ dưới áp suất cao. Chúng phù hợp với hệ thống heo Starmotion và hệ thống phun Starwheel.

Van chuyển hướng Definox được sử dụng để điều hướng dòng chảy theo một hướng nhất định. Nó cho phép dừng dòng chảy ở đường van trên hoặc dưới hoặc cho phép dòng chảy tự do dọc theo cả hai đường dẫn. Việc lựa chọn cấu hình thân máy có liên quan đến hình dạng của các dây chuyền xử lý.  Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét