Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2022

Cảm biến FISCHER

 


Công ty Hoàng Thiên Phát chuyên phân phối các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ đo lường và kiểm soát,cảm biến FISCHER, van FISCHER tại Việt Nam , đầu dò FISCHER Hàng năm, chúng tôi đầu tư 10% doanh thu vào phát triển và nghiên cứu. Các cơ sở sản xuất hiện đại mới nhất của chúng tôi cho phép chúng tôi sản xuất chất lượng "made in Germany" theo các tiêu chuẩn hiện hành mới nhất.



Đại lý FISCHER tại Việt Nam cung cấp cho bạn các giải pháp toàn diện, toàn diện dựa trên việc đo lường, thiết bị và kiểm soát các biến số vật lý như áp suất, chênh lệch áp suất, nhiệt độ, giám sát mức và lưu lượng. Theo yêu cầu, FISCHER  Việt Nam cũng có thể bổ sung các hệ thống như vậy bằng các quy trình đo lường khác. Do đó, chúng tôi thiết lập một kiến ​​trúc hệ thống đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn về các quy trình sản xuất không gặp sự cố, vận hành trơn tru và tiết kiệm trên máy móc của bạn. Nhờ sử dụng kỹ thuật điều khiển và Cảm biến FISCHER Việt Nam, bạn có thể hợp lý hóa và tối ưu hóa các quy trình sản xuất của mình và đạt được những lợi thế sau:

Phát hiện điểm yếu (với các giá trị liên quan)

Phát hiện rò rỉ, giảm thất thoát

cắt giảm tiêu dùng

Chi phí vận hành thấp hơn

Để biết thêm thông tin FISCHER  Việt Nam, đại lý phân phối FISCHER tại Việt Nam, cảm biến FISCHER …Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét